ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก น่ารักเกินต้าน นั่งทานเค้กในลุคลูกคุณหนู

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวสุดฮอตแห่งยุคที่ช่วงนี้กำลังฮอตและปังไม่ไหวแล้ว สำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ วัย 29 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆเลยทีเดียวโด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้คือปังไม่ไหวเพราะมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเปิดไปช่องนี้ก็มักจะเห็น สาวใบเฟิร์น ร่วมแสดงด้วย

และนอกจากเจ้าตัวจะมีผลงานละครแล้ว เธอก็ยังมีผลงานภาพยนตร์ โฆณษา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ สมกับที่มีแฟนคลับติดตามทั้งในประเทศและต่างประเทศ

บวกกับรูปร่างหน้าตา นิสัย ที่น่ารักเป็นกันเองกับทุกคนจนทำให้มีแต่คนหลงรักเธอกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งถ้าหากใครที่กำลังติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวใบเฟิร์น อยู่

ก็จะเห็นความสดใสของเธอตลอดเลยโดยเฉพาะหนุ่มๆใจบางกันไม่ไหวแล้วเพราะหลงในเสน่ห์ของ สาวใบเฟิร์น นับวันเจ้าตัวก็ยิ่งดูดี สวย แซ่บ ขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว

ตอนเด็กๆก็ว่าน่ารักสดใสพอโตขึ้นมาก็คือทั้งสวยทั้งแซ่บ แถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยนะเนี่ย เพอร์เฟคสุดๆทำสาวๆหลายคนต่างพากันอิจฉาหนักมาก

ล่าสุด สาวใบเฟิร์น ได้โพสต์ภาพใส่เสื้อปาดไหล่สีขาวนั่งทานเค้กอยู่บอกเลยว่าน่ารักมากละมุนทำหนุ่มๆใจละลายหนักมาก

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งสวยแซ่บแถมยังมีเสน่ห์มากขึ้นทุกวันเลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ช่วงนี้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หมายตากันเพียบ

แต่ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวมีเจ้าของหัวใจหรือยังแต่แฟนๆก็กำลังแอบลุ้นและเชียร์ให้ สาวใบเฟิร์น กลายเป็นคู่จริงกับพระเอกหนุ่มคู่จิ้นยังไงก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : baifernbah