ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เผยสถานะกับ นาย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโมเมนต์ความน่ารักที่ส่งตรงมาจากอิตาลีทำแฟนคลับแห่จิ้น แห่เชียร์หนักมากเลยละค่ะ สำหรับ คู่ของพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” และนางเอกสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” เพราะแต่ละภาพนั้นดูน่ารัก มุ้งมิ้งกันมาก

จนหลายคนแห่เชียร์ให้ข้ามเส้น Friend Zone มาเป็นแฟนกันได้แล้ว ล่าสุด สาวใบเฟิร์นก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้แล้ว ซึ่งก็ยังยืนยันคำเดิมว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ และไม่มีลุ้นเพราะต่างก็บริสุทธิ์ใจในสถานะเพื่อน เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ภาพมันดูหวานมุ้งมิ้งกันมากเลย ?

ใบเฟิร์น : ซึ่งจริงๆแล้วไม่มุ้งมิ้งค่ะ ถ้าเกิดใครอยากเห็นเบื้องหลังไปดู FERNZONE ได้นะคะ ยอดวิวไม่ขึ้นเลยค่ะ (หัวเราะ)

รูปกินไอติมแฟนคลับจิ้นมาก น่ารัก ?

ใบเฟิร์น : ใช่ค่ะ อันนั้นเจตนาก็กินไอติมปกติเลยค่ะ แล้วแม่ก็แซวว่าอยากได้รูปเหมือนในโปสเตอร์เฟรนด์โซน เราก็ถ่ายกันปกติ ไม่ได้คิดว่าภาพออกมามันจะดูน่ารักอะไรขนาดนั้น

หลายคนบอกว่าหวานขนาดนี้เปิดตัวเถอะ ?

ใบเฟิร์น : โห….ทุกคนคงจะรำคาญคำตอบหนูมาก แต่เราเป็นเพื่อนกันค่ะ

มันยังไม่ถึงเวลาเหรอ?

ใบเฟิร์น : มันเป็นเพื่อนกันค่ะ (หัวเราะ)

แม่หมูเองก็ดูรักและเอ็นดูเรามากเหมือนกัน ?

ใบเฟิร์น : ใช่ หนูเป็นลูกสาวแม่ค่ะ คือเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ อาจจะพัฒนาว่าหนูเป็นลูกสาวแม่ไปเลยได้ไหม ข้ามไปเลย ให้หนูเป็นลูกสาวแม่ไปเลย

น้องนายจีบเราไหม ?

ใบเฟิร์น : ไม่จีบเลยค่ะ เรื่องจริงเลยค่ะ นางไม่ได้จีบเลย เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ

ไม่มีลุ้นเลย ?

ใบเฟิร์น : นั่นนะสิ ไม่มีเลยค่ะ คือด้วยความที่เราไม่มีอะไรจริงๆ ไปเที่ยวไปอะไรภาพมันเลยออกมาค่อนข้างสบาย อยู่ด้วยกันก็มีความสุขดี มันเป็นเพื่อนค่ะ

จะมีสะดุดไหมแบบเป็นเพื่อนแล้วเป็นแฟนไปเลย ?

ใบเฟิร์น : สะดุดเหรอ (หัวเราะ) ไม่ๆค่ะ

0-100 กี่เปอร์เซ็น ในการที่จะเป็นแฟนกันได้ ?

ใบเฟิร์น : คือ พอเป็นเพื่อนเราก็บริสุทธิ์ใจกับการเป็นเพื่อนกันร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ เราก็เลยไม่ได้คิดว่าเราจะเป็นอย่างอื่นกัน ตอนนี้เราเป็นเพื่อนจริงๆค่ะ

งานนี้สาวใบเฟิร์นก็ออกมาคว่ำเรือจิ้น #นายใเฟิร์น หนักมากเพราะยืนยันเองเลยว่าเป็นเพื่อนกัน ขนาดจะให้ 1-100 ในโอกาสที่จะคบกันจริงเจ้าตัวยังตอบไม่ได้เลยเพราะมองเป็นเพื่อนจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : NineEntertain