ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แจกความสดใส เช็คอินทะเลเกาะกูด

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสุดฮอตที่ตอนนี้กำลังรุ่งสุดๆเลยทีเดียว สำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ปัจจุบันเธออายุ 29 ปีแล้ว นับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆแถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วยจนทำหนุ่มหลายๆคนหลงในเสน่ห์ของ สาวใบเฟิร์น กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และตอนนี้เจ้าตัวเป็นสาวโสดที่มักจะถูกจับตามองเรื่องความรักตลอดไม่ว่าจะได้ร่วมงานกับพระเอกหนุ่มคนไหนก็มักจะถูกจับจิ้นและเชียร์ให้เป็นคู่จริง อย่างก่อนหน้านี้ สาวใบเฟิร์น ที่ถูกจับจิ้นกับพระเอกหนุ่มอย่าง นาย ณภัทร หลายๆคนก็ลุ้นให้เป็นคู่จริง

แต่ในว่าจะถูกถามกี่ครั้งก็บอกเป็นแค่เพื่อนกันก็ไม่รู้ว่าในอนาคตทั้งคู่จะเลื่อนสถานะหรือเปล่าก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป แต่ช่วงนี้ สาวใบเฟิร์น เธอดูหน้าตาสดใสมากเลยทีเดียวก็ไม่รู้ว่าสบายเรื่องอะไร

เพราะช่วงนี้หน้าที่การงานก็กำลังปังสุดๆมีผลงานออกมาให้แฟนได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ  ฮอตและปังไม่ไหวแล้ว

โดยผลงานที่ทำให้เริ่มมีชื่อเสียงคือภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า…รัก ในปี พ.ศ. 2553 ได้รับรางวัลรางวัลนาฏราช สาขานักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง หลงไฟ

และได้รับรางวัลนาฏราช สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว เมื่อ พ.ศ. 2563  ปัจจุบันขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวสุดฮอตแห่งยุคที่มีแฟนคลับติดตามทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวใบเฟิร์น เจ้าตัวได้มีโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลเกาะกูด งานนี้เธอแต่งานตัวสวยรับลมสบายๆแจกความสดใส พร้อมแคปชั่นว่าสั้นๆว่า” เกาะกู๊ดดดด 😘🏝🌊 ”

ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แต่ทริปนี้ สาวใบเฟิร์น แต่งเบาๆแต่น่าดึงดูดสุดๆทำหนุ่มๆใจละลายไม่ไหวแล้วคะทุกคน

แต่ไม่ว่า สาวใบเฟิร์น จะสวมชุดแบบนี้ก็คือดูดีและมีเสน่ห์มากเหลือเกิน นับวันยิ่งสวยแซ่บและมีเสน่ห์มากๆเลยทีเดียว ใครได้อยู่ใกล้ต่างพากันหลงรักหนักมากโดยเฉพาะหนุ่มๆ

ขอบคุณข้อมูล : baifernbah