ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แปลงโฉมเป็นสาวจีน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากฝีมืออีกหนึ่งคน สำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ซึ่งก่อนมีชื่อเสียง เธอเป็นนักแสดงสมทบในภาพยนตร์ไทยมาแล้วหลายเรื่อง เช่น ภาพยนตร์สั้นเฉลิมพระเกียรติ แด่พระผู้ทรงธรรม ตอนทะเลของก้อย, ภาพยนตร์ 5 หัวใจฮีโร่, อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง, และ ที่ออกฉายในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2552

ต่อมาจากการเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์ไทยเรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า…รัก  ทำให้ใบเฟิร์นมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เนื่องจากความสามารถในการแสดงของใบเฟิร์น

ที่ทำให้ผู้ชมมีความรู้สึกร่วมและคล้อยตามไปกับตัวละครที่แสดงได้เป็นอย่างดี ส่วนผลงานภาพยนตร์ของใบเฟิร์นเรื่องต่อไป คือ โคตรสู้ โคตรโส

และเลิฟซัมเมอร์ รักตะลอนออนเดอะบีช ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ แถมทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะได้รับคำชมอย่างล้นหลาม

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ขยี้ตารัวๆ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในลุคคล้ายๆ ชุดของสาวจีน พร้อมทั้งแต่งหน้าทำผมแบบจัด บอกเลยว่าลุคนี้ดูสวยไปอีกแบบ

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยแปลกตาของสาวใบเฟิร์นกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

สวยมากครับพี่ใบเฟิร์น รักพี่ใบเฟิร์นที่สุด💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗💗 , สวย❤️ , ❤️❤️ร๊าก , น่ารักมากๆค่าพี่ใบเฟิร์น❤️❤️😍 , สวยมากๆๆ

สวยค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , ต๊าชชช❤️❤️❤️ , 🌹🌹สวยยยย🌹🌹 , แต่งอะไรก็สวยน่ารักนะน้องใบเฟิร์นเกินห้ามใจ ไม่ว่าลุคไหนใบเฟิร์นก็เอาอยู่หมดค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:baifernbah