ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลุคนี้สวยสับมาก จำแทบไม่ได้

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวสวยสุดฮอตสุดปังเรียบร้อยแล้ว สำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆได้เห็นพัฒนากความสวยทุกช่วงวัยของเธอบอกเลยว่านับวันยิ่งสวยออร่าจับหนักมาก

ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ทำไมมีหนุ่มๆหมายตาเพียบ ช่วงนี้คือปังไม่ไหวเพราะมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเปิดไปช่องนี้ก็มักจะเห็น ใบเฟิร์น ร่วมแสดงด้วย

และนอกจากเจ้าตัวจะมีผลงานละครแล้วเธอก็ยังมีผลงานภาพยนตร์ โฆณษา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ สมกับที่มีแฟนคลับติดตามทั้งในประเทศและต่างประเทศ

บวกกับรูปร่างหน้าตา นิสัย ที่น่ารักเป็นกันเองกับทุกคนจนทำให้มีแต่คนหลงรักเธอกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ซึ่งถ้าหากใครที่กำลังติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของ ใบเฟิร์น อยู่

ก็จะเห็นความสดใสของเธอตลอดเลยโดยเฉพาะหนุ่มๆใจบางกันไม่ไหวแล้วเพราะหลงในเสน่ห์ของ ใบเฟิร์น นับวันเจ้าตัวก็ยิ่งดูดี สวย แซ่บ ขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว

ตอนเด็กๆก็ว่าน่ารักสดใสแล้วนะพอโตขึ้นมาก็คือทั้งสวยทั้งแซ่บเกินต้านมากจริงๆ แถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยนะเนี่ยเพอร์เฟคอะไรขนาดนั้น

ล่าสุด ใบเฟิร์น เผยภาพเซ็ตใหม่สวยสับมากเต็บสิบไม่มีหักลุคนี้คือดีมากจนจำแทบไม่ได้เลยทีเดียว พร้อมแคปชั่น อิโมจิหัวใจสีดำ

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยของ ใบเฟิร์น กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งสวยแซ่บแถมยังมีเสน่ห์มากขึ้นทุกวันไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ช่วงนี้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หมายตาเพียบและนักแสดงหนุ่มๆอยากร่วมงานด้วย

ขอบคุณข้อมูล : baifernbah