ใบเฟิร์น สวยเกินต้าน นุ่งกระโปรงเดรสสีม่วง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวสุดฮอตแห่งยุคที่ตอนนี้ปังไม่ไหวแล้วโด่งดังทั้งในประเทศและต่างประเทศ สำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องไม่แปลกใจทำไมถึงมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

บวกกับความน่ารักนิสัยเป็นกันเองทำเอาหลายๆคนหลงรักไม่ไหวเลยทีเดียวคะ ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ ใบเฟิร์น สวยขึ้นมากเชื่อว่าต้องมีหนุ่มๆหมายตาเพียบอย่างแน่นอน

ล่าสุด ใบเฟิร์น ใส่ชุดเดรสสีม่วงเผยให้เห็นหุ่นที่เพรียวงามบวกกับรอยยิ้มหวานๆโอ๊ยละมุนไม่ไหวแล้วคะทุกคน เอาเป็นว่าเราไปชมภาพกันเลยดีกว่าคะ คนอะไรก็ไม่รู้ว่าสวยน่ารักสดใจสุดๆทำเอาหลงรักไม่ไหวแล้วคะโดยเฉพาะหนุ่มๆ

ใบเฟิร์น มีผลงานภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ในสังกัดช่อง 7 สีและในฐานะนักแสดงอิสระโดยผลงานที่ทำให้เริ่มมีชื่อเสียงคือภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า…รัก

ได้รับรางวัลรางวัลนาฏราช สาขานักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง หลงไฟ และได้รับรางวัลนาฏราช สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว

และก่อนมีชื่อเสียง เธอเป็นนักแสดงสมทบในภาพยนตร์ไทยมาแล้วหลายเรื่อง เช่น ภาพยนตร์สั้นเฉลิมพระเกียรติ แด่พระผู้ทรงธรรม ตอนทะเลของก้อย

ภาพยนตร์ 5 หัวใจฮีโร่, อนึ่ง คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง, ฯลฯ เนื่องจากความสามารถในการแสดงของ ใบเฟิร์น ที่ทำให้ผู้ชมมีความรู้สึกร่วมและคล้อยตามไปกับตัวละครที่แสดงได้เป็นอย่างดี

ซึ่งปัจจุบัน ใบเฟิร์น ก็ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ โฆณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ ปังไม่ไหวแล้วช่วงนี้

เชื่อว่าในอนาคต ใบเฟิร์น ต้องโด่งดังและเป็นที่รู้จักไปทั่วอย่างแน่นอน คนอะไรก็ไม่รู้ว่าเนอะทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังมีเสน่ห์น่าดึงดูดสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : baifernbah