ใบเฟิร์น สวยแซ่บไม่พัก ฉลองวันเกิดอายุครบ 29 ปี

บันเทิง

ช่วงนี้ปังไม่ไม่ไหวแล้วค่าทุกคน โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับนางเอกสาวสวยสุดฮอตแห่งยุค ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆจนทำให้มีข่าวกับหนุ่มๆอยู่ตลอดเลย

ช่วงนี้เธอฮอตมาค่าทุกคนมีงานรุมทั้งโฆษณา พรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบ ถ้าไม่ติดสถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาดหนัก สาวใบเฟิร์น เดินสายออกงานอีเว้นท์แทบทุกวันเลยทีเดียว

เพราะก่อนหน้านี้ตอนยังไม่เกิดโรคระบาด สาวใบเฟิร์น เธอมีงานเยอะมากจริงๆแถมละครเธอก็มีแทบทุกช่องประกบคู่กับพระเอกหนุ่มสุดฮอตของช่องมากมาย

และด้วยตอนนี้ สาวใบเฟิร์น โสดอยู่ด้วยจึงทำให้แฟนๆแห่จับจิ้นกับพระเอกหนุ่มอยู่บ่อยๆที่ทำให้ลุ้นหนักก็คงเป็น นาย ณภัทร มีเคมีเข้ากันสุดๆแต่ไม่ว่าจะถูกถามอีกครั้งก็บอกเป็นได้แค่เพื่อนกันจริงๆ

ขนาดคุณแม่ของฝ่ายชายยังเชียร์ให้คบกันเลยเพราะเคยเผยว่าชอบและปลื้มฝ่ายหญิงมากเป็นคนน่ารัก รักเหมือนลูกสาวของตัวเองงานนี้คุณแม่ไฟเขียวสุดๆ

ล่าสุดวันที่ 30 ก.ย. เป็นวันคล้ายวันเกิดของ สาวใบเฟิร์น อายุครบ 29 ปี ทำแฟนๆฮือฮาหนักมากกับชุดสุดแซ่บฉลองวันเกิดของเธอที่ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ ใส่ลูกไม้ซีทรูสีดำแนบเนื้อ

พร้อมแคปชั่นว่า ” Hello 29 😏 #baifernbahbd2021 ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามากดไลค์กันสนั่นเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาหนุ่มๆเห็นแล้วเลือดกำเดาพุ่ง นานๆจะได้เห็น สาวใบเฟิร์น ในลุคแซ่บแบบนี้

เพราะส่วนใหญ่จะมาให้แนวน่ารักสดใสซะมากกว่า แต่ก็สวยดูดีไปคนละแบบเนอะไม่รู้ว่าจะมาในลุคไหน สาวใบเฟิร์น ก็เอาอยู่ค่าทุกคน

ทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายหกซูมแล้วซูมอีกมองมุมไหนก็ไม่มีเบื่อเลยจริงๆนางเอกสาวคนนี้น่าหลงใหลหนักมากเลยนะเนี่ย หลงรักหมดใจเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล : baifernbah