ใบเฟิร์น สาดความแซ่บ นุ่งชุดแหวกเว้าอวดหุ่นสับ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถ ซึ่งเจ้าตัวมีผลงานภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ในสังกัดช่อง 7 สีและในฐานะนักแสดงอิสระ โดยผลงานที่ทำให้เริ่มมีชื่อเสียงคือภาพยนตร์เรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า…รัก

ในปี พ.ศ. 2553 ได้รับรางวัลรางวัลนาฏราช สาขานักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง หลงไฟ และได้รับรางวัลนาฏราช สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

จากละครเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว เมื่อ พ.ศ. 2563 นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องรูปร่างหน้าตาสาวใบเฟิร์นก็ไม่เป็นรองใครเลยค่ะ

ซึ่งแต่ละครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ เป็นอีกคนที่เพอร์เฟคมาก

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อสาวใบเฟิร์นได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี โดยเจ้าตัวมาในชุดวันพีชสีม่วงชมพู่สุดน่ารัก ทีเด็ดอยู่ที่เว้าช่วงเอว และข้างหลัง

ทำให้เห็นหุ่นสับชัดเป๊ะ ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แคร์แบร์อะคือหมี แต่แคร์พี่อะ คือหนูนะ 😘🤪🐻💜 #กริ้ววววววว” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์

พร้อมกับชมสาวใบเฟิร์นอย่างไม่ขาดปาก สวยเหมือนเพื่อนเราเลย ชื่อ ออยแด๊ก 😂😍 , งื้ออออ เกินปุยมุ้ยยย🫣💜🔥🔥🔥 , มาล่ะโว้ยยย , น่ารักค้าบ❤️❤️❤️❤️❤️

ไม่เห็นต้องบิกินี แค่นี้เกาะกู๊ดก็ลุกเป็นไฟแย้ววววว 🔥🔥🔥🔥 , น่ารักกกก😍🥰❤❤ , สวยมากครับพี่ใบเฟิร์น รักพี่ใบเฟิร์นที่สุด💗💗💗💗💗💗💗💗💗 , น่ารักมาก😍

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของสาวใบเฟิร์น สาดความน่ารักปนแซ่บ แอบมีเว้าเอว เว้าหลังให้ดูเซ็กซี่เบาๆ แถมหุ่นของเจ้าตัวเป๊ะปังมากๆ เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:baifernbah