ใบเฟิร์น หลังทรุดเข้า รพ.

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวที่ฮอตสุดๆในพ.ศ.นี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ฮอตจริงอะไรจริงเพราะคิวงานแน่สุดๆยาวเหยียด 7 วันรวดเลยค่าทั้งงานพรีเซ็นเตอร์ งานละคร งานหนังอีกต่างหาก รวมไปจนถึงงานอีเว้นท์และงานโฆษณา

ไม่ว่าจะเปิดไปช่องไหนก็มักจะเห็นแต่ สาวใบเฟิร์น เต็มไปหมด งานนี้เจ้าตัวโหมงานหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาลด่วนเลยทีเดียวหลังมีไข้สูงทรุดกลางกองถ่ายละคร ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงกันเป็นจำนวนมากและขอให้ สาวใบเฟิร์น หายป่วยเร็วๆ

ล่าสุดทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ต่อสายตรงไปหา สาวใบเฟิร์น ซึ่งเธอก็เผยว่า ได้ยกกองละครและกองถ่ายหนังกะทันหัน เนื่องจากอาหารทรุดในกลางกอง จึงรีบมาที่โรงพยาบาลโดยแพทย์ให้ดูอาการและเจาะเลือด เพราะมีไข้สูง หวั่นเป็นไข้หวัดใหญ่

ซึ่งอาการอัปเดตล่าสุดเช้านี้ (28 ต.ค. 63) สรุปแล้วไม่ได้เป็นไข้หวัดใหญ่ แต่ยังต้องนอนให้น้ำเกลือและพักผ่อน และในขณะเดียวกัน สาวใบเฟิร์น ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ใบโอเคขึ้นมากๆแล้วนะคะ

ขอบคุณทุกกำลังใจและทุกความเป็นห่วงจากทุกคนเลยต้องขอโทษกองละครทุกกองและกองหนังของหนูรวมถึงพี่ๆทีมงานและนักแสดงทุกท่านด้วยนะคะ 🤍😢เกินต้านจริงๆ#สุดยื้อ #ไม่ใช่มะม่วงก็ร่วงได้ #ปลขอบคุณยายนะหามมะม่วงส่งรพ @fernzzupar ”

งานนี้ก็มีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการและแฟนคลับก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ สาวใบเฟิร์น หายป่วยเร็วๆ ทำงานเยอะจนต้องเข้าโรงพยาบาลกันเลยทีเดียวค่าก็เป็นนางเอกสาวสุดฮอตอ่ะเนอะใครๆก็อยากได้ไปร่วมงานกันทั้งนั้นแหละและด้วยความสามารถของสาวใบเฟิร์นด้วยทั้งสวยทั้งเก่ง

ขอบคุณข้อมูล:baifernbah , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999