ใบเฟิร์น อวดหน้าท้อง ขาวเนียนมาก

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวที่ทั้งสวย และน่ารักมากๆเลยค่ะ สำหรับ ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ โดยใบเฟิร์นนั้นเริ่มเข้าวงการบันเทิงมาจากการที่มีโมเดลลิ่งไปเจอตัวที่สนามฝึกซ้อมกีฬา เลยชักชวนให้ใบเฟิร์นมาถ่ายโฆษณารองเท้ายี่ห้อหนึ่ง แต่ผลงานที่ทำให้หลายคนรู้จักใบเฟิร์นมากที่สุดก็คือภาพยนตร์เรื่อง “สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก” เมื่อปี พ.ศ.2553 ก็คือเมื่อ 10 ปีที่แล้ว

จากนั้นฝีมือการแสดงของใบเฟิร์นก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนคนแทบทั้งจะวงการบันเทิงนับถือในการแสดง นอกจากนี้ใบเฟิร์นยังมีความสามารถที่หลากหลายมากๆ ทั้งร้องเพลง ทั้งเต้น เดินแบบ ถ่ายโฆษณา และอีกมากมาย แถมเวลาไปงานอีเว้นท์ทีไรก็มักจะมีแฟนคลับตามไปกรี๊ด ไปเชียร์ให้กำลังใจตลอด

ซึ่งถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของใบเฟิร์น จะทราบดีว่าเจ้าตัวดูแลตัวเองดีมากๆๆ ทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตา เรื่องของสุขภาพ เลือกทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ มีเวลาว่างใบเฟิร์นก็จะออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง แถมยังน่ารักและเป็นกันเองกับแฟนคลับมากๆๆ

และอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนเห็นตรงกันเลยก็คือความสวยออร่า และความน่ารักของใบเฟิร์นนี่แหละค่ะ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนใบเฟิร์นก็ยังคงน่ารักไม่มีลด มีแต่ละเพิ่มมากขึ้นทุกๆวัน ยิ่งเวลาโพสต์ภาพลงไอจีด้วยแล้ว

แฟนๆเข้ามากดไลค์ คอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว อย่างล่าสุดใบเฟิร์น ได้ใส่เสื้อรัดรูป อวดเอวเอส และหน้าท้องที่ขาวออร่ากระจายมากๆๆ โดยโพสต์รีวิวแอร์ยี่ห้อดัง พร้อมแคปชั่น “ได้แอร์ดี อากาศดี อารมณ์ก็จะดีแบบนี้แหละค่า ❄️”

งานนี้นอกจากใบเฟิร์นจะโชว์หน้าท้องที่ขาวเนียนแล้ว ยังมาพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสมากๆ ทำเอารูปนี้หนุ่มๆพากันคอมเมนต์รัวๆเลย อาทิเช่น ผมรักคุณคนสวย , ไม่ได้โฟกัสที่แอร์เลยครับ55555 , ทูนหัววววว

,ไม่ได้สังเกตแอร์เลย , น่ารักครับน่ารักไม่มีวันหมดครับผม , เย็นนนนนนน , งื้ออออแอร์เย็นจนเสื้อหดหมดแล้วลู๊กกกกกกก แถมหนึ่งในบรรดาหนุ่มๆที่มาแซวใบเฟิร์นยังมีนักร้องมากความสามารถอย่าง คัตโตะ ลิปตา ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “แอร์ดีจริงงง”

ขอขอบคุณ : baifernbah

เรียบเรียงโดย : setup999

kan