ใบเฟิร์น เคลียร์ ข่าวเสียบละครเเทน เเมท ภีรนีย์ (คลิป)

บันเทิง

เป็นนักเเสดงสาวสวยมากความสามารถจริงๆเลยค่า สำหรับ สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีเเต่คนอยากดึงตัวไปร่วมงาน เรียกว่าฮอตสุดไปเลยค่า ส่วนที่มีข่าวว่าหนุ่มอองตวนเเอบมาขายขนมจีบให้กับเธอ สาวใบเฟิร์นก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดถึงประเด็นที่เกิด ขึ้นเเล้วค่า

ล่าสุดสาวใบเฟิร์นได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ที่มีหลายๆคนเม้าส์กันว่าเสียบละครเเทน เเมท ภีรนีย์ งานนี้เจ้าตัวได้เผยว่า “ที่หลายคนเข้าใจว่าวางตัวเเมทไว้เเล้วเรามาเสียบเเทนจริงๆไม่ใช่ ไม่ใช่เรื่องเเรงปราถนาคะ เราไม่ได้เล่นเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเดียวกัน เเต่มีเรื่องอื่นที่หนูเล่นกับน้องนาย เเละหนูก็รู้สึกดีใจมากที่จะได้ ร่วมงานกับทางช่อง 3 เพราะเขาไม่ค่อยเปิดโอกาสให้คนนอกมาเล่น

รู้สึกขอบคุณเเละเป็นเกียรติมาก ส่วนบทจะเป็นสายดราม่าไหมก็ยังไม่เเน่ใจคะ ต้องคอยดูบทก่อน เเละหน้าจะเปิดกล้องต้นปีหน้า ตอนนี้ยังเผยชื่อเรื่องไม่ได้คะ เรื่องอองตวน เฟิร์นไม่เคยคุย ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เเต่ก็ไม่ได้มีอะไร เหมือนเขาบอกว่าเขาเป็นเเฟนคลับ เราก็ขอบคุณเขาคะ

ส่วน ไป๋ ทากุล ก็ปกติดีคะเขาก็ไม่ได้มาบอกว่าชอบ เวลาทำงานด้วยกันก็ปกติ ไม่มีใครกันซีนหรือว่าอะไรเลย หนูเป็นคนที่ถ้าเจอคนที่เห็นเเล้วรู้สึกหวั่นไหวก็จะวิ่งเข้าหาเลย เเต่ตอนนี้มีความสุขกับการทำงานมากกว่าคะ”

งานนี้เเฟนๆต้องรอลุ้น

เเล้วว่าละครเรื่องใหม่

จะปังเเค่ไหนค่า

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: baifernbah,Siamdara Channel

เรียบเรียงโดย:setup999

May