ใบเฟิร์น เคลียร์ มดดำ โดนโยงแอบกิ๊ก ไบร์ท จนทัวร์ลง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก เมื่อเจ๊มอย 108 ได้ออกมาเปิดเด็นเรื่องรักๆใคร่ๆ ของนางเอกคนดังที่เคยออกมาบอกว่าตัวเองโสดมา 3 ซีซั่น และหนุ่มสายวายยิ้มละลายใจ ว่า “เมิง..ถ้าพระเอกขาว ๆ ยิ้มละลายจากสายวาย เค้ากิ๊กกับอินางเอกที่ฮอตสุดในตอนนี้ พวกเราควรดีใจกันป่ะวะ เรากำลังจะเสียผัวแห่งชาติไปให้ตัวแม่อีกคนละนะ

ไหนอินางเอกบอกโสดมา 3 ซีซั่นไง แต่ไปทำอิท่าไหน อยู่ ๆ พระเอกกxกลับไปคบด้วยเฉย ถ้าใช่นี่.. ถือว่าอินางเอกสับขาหลอกเก่งนะ เอาไม้เรียวมาสิ้ !! ใจนึงก็ยินดีเพราะเหมาะสม แต่อีกใจ..xจะผูกคอใต้ต้นมะเขือร้องไห้ละนะ เกียมไมค์สัม.. ม่ายยยยย ไม่จริงช่ะ!!”

ซึ่งชาวเน็ตก็คาดเดากันใหญ่ว่าเป็นใครกันแน่ ต่อมาพิธีกรดัง มดดำ คชาภา ได้วิเคราะห์ข่าวนี้พร้อมเอาเดาชื่อดาราสาวในข่าวออกมาตริงๆ ว่าใช่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รึเปล่า แล้วผู้ชายคือใคร เพราะพระเอกสายวายคนไหนก็ขาวๆ และยิ้มหวานกันทั้งนั้นเดาไม่ถูก แต่ผู้หญิงคนเดาเค้าก็บอกใบเฟิร์นกันหมด

ล่าสุด มดดำ ก็ได้ออกมาเผยผ่านทางรายการแฉที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2565 ว่าได้ต่อสายตรงคุยกับใบเฟิร์นแล้ว ใบเฟิร์นยืนยันว่ายังโสดจริงๆ

ให้สาบานต่อหน้าก็ได้ ยืนยันที่มีคนโยงกับ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ไม่จริงพ้อหลังมดดำเอ่ยชื่อทำเอานอนหลับเลยหวั่นอาจทำทัวร์ลง เรื่องไปตีแบดนั้น

เพราะตนสนิทกับ กู่ เอกสิทธิ์ ผู้กำกับดังที่ทำงานกับไบร์ทและนักแสดงGMMเท่านั้น นอกจากนี้มดดำยังช่วยยืนยันให้อีกเสียงว่าไม่จริงแน่นอน

ใบเฟิร์นโสดจริงๆ ส่วนไบร์ทก็น่าจะโสด เพราะหากตนเป็นไบร์ทกับใบเฟิร์นคงยังไม่คิดเรื่องนี้หรอก เพราะเป็นช่วงที่อาชีพกำลังรุ่ง ใบเฟิร์นก็กำลังขาขึ้นโฆษณาเป็น 20 ตัว

แล้วตอนนี้อยู่ในช่วงเปลี่ยนนางเอกดังๆก็แต่งงานกันไปเยอะมีนางเอกใหม่ๆ เกิดมาเยอะ ใบเฟิร์นคงไม่รีบมีความรักหรอกหรือถ้ามีจริงๆ

ใบเฟิร์นก็ไม่ได้ปิดหรอกเพราะเป็นคนตรง ส่วนไบร์ทเองก็ไปไกลในระดับโลกขนาดนั้น ถ้าเป็นมดดำก็คงยังไม่อยากมีแฟนเหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูล:แฉ