ใบเฟิร์น เปิดใจ หลังแท็กเค้กอวยพรวันเกิด นาย ณภัทร ทำแฟนๆแห่เชียร์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่จิ้นที่แฟนๆทั้งลุ้นทั้งเชียร์กันหนักมาก สำหรับคู่พระนาง นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้มีโอกาสเล่นภาพยนตร์ด้วยกันเคมีเข้ากันสุดๆ หลังจากนั้นกระแสคู่จิ้นแรงหนักมาก

จนทั้งคู่ได้โคจรมาเล่นละครคู่กันอีกครั้ง งานนี้ทำเอาแฟนๆต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยชมผลงานของทั้งคู่ แถมในระหว่างที่ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นแฟนๆก็มักจะเห็นโมเมนต์น่ารักๆอยู่ตลอดเลยทีเดียว

แต่ไม่ว่าทั้งคู่จะถูกสัมภาษณ์อีกครั้งก็บอกว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แน่นอนและไม่มีโอกาสพัฒนาต่อด้วย ในขณะที่ทางฝั่งของคุณแม่ หนุ่มนาย อย่าง แม่หมู พิมพ์ผกา บอกไฟเขียวหากทั้ง นาย และ ใบเฟิร์น จะคบกันจริงๆเพราะส่วนตัวก็ชอบ สาวใบเฟิร์น มากๆเหมือนกัน

ล่าสุด สาวใบเฟิร์น ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยว่า ไม่ได้อบเค้กส่งไปเซอร์ไพรส์ แค่ถ่ายไอจีสตอรี่แล้วแท็กไป ถือเป็นการอวยพรมิติใหม่แบบ Social Distancing

ส่วนตัวไม่รู้สึกกดดันคนยังเชียร์ให้คบกับนาย แต่สงสารฝ่ายชาย ยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น เชื่อว่าคนชอบเคมีจากผลงานบวกกับกำลังถ่ายทำละครด้วยกันเลยมีโมเมนต์

นอกจากนี้ สาวใบเฟิร์น ยังบอกอีกว่าพร้อมลุยทำยูทูบช่อง Fernzone chanel จริงจังแล้ว หลังปล่อยร้างมานาน วอนแฟนคลับช่วยกดติดตามหน่อยจะได้มีกำลังใจ ลุ้นไม่ขึ้นซะแล้วระหว่าง ใบเฟิร์น กับ นาย เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นจริงๆค่าทุกคน

ลุ้นไม่ขึ้นซะแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:baifernbah , naphat_nine ,NineEntertain Official

เรียบเรียงโดย:setup999