ใบเฟิร์น แอดมิท รพ. รอบ 2 ทำแฟนๆแห่เป็นห่วง

บันเทิง

สำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เป็นนางเอกสาวที่สวยปังและมากด้วยความสามารถจริงๆค่ะ ที่มีผลงานในวงการอย่างมากมาย ทั้งเป็นพรีเซนเตอร์สินค้า ทั้งงานละคร งานอีเว้นท์ งานถ่ายแบบ เดินแบบเรียกว่าติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสายกันเลยทีเดียวค่ะ ซึ่ง ใบเฟิร์น เองแม้งานจะเยอะทำหลายอย่างแต่ก็ทุ่มเทและตั้งใจกับทุกๆผลงานของตัวเอง

แต่ด้วยความที่ ใบเฟิร์น นั้นโหมงานหนักจนเกินไปทำให้มีเวลาพักผ่อนน้อย บ่อยครั้งที่ต้องนอนดึกและตื่นเช้าเพื่อลุยงานต่อ เลยส่งผลไปยังร่างกาย ทำให้ร่างกายอ่อนแอ และเจ็บป่วยได้ง่าย อย่างก่อนหน้านี้ก็เพิ่มจะเข้าโรงพยาบาลไปเนื่องจากเพลียและทรุดกลางกอง

ซึ่งครั้งนั้น ใบเฟิร์น ก็ได้โพสต์ขอโทษ และอัปเดตอาการว่า “ใบโอเคขึ้นมากๆแล้วนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจและทุกความเป็นห่วงจากทุกคนเลยต้องขอโทษกองละครทุกกองและกองหนังของหนูรวมถึงพี่ๆทีมงานและนักแสดงทุกท่านด้วยนะคะ 🤍😢เกินต้านจริงๆ#สุดยื้อ #ไม่ใช่มะม่วงก็ร่วงได้ #ปลขอบคุณยายนะหามมะม่วงส่งรพ @fernzzupar”

ล่าสุดก็ทำเอาหลายคนเป็นห่วงอย่างหนัก เพราะว่า ใบเฟิร์น ได้แอดมิทเข้าโรงพยาบาลเป็นรอบที่ 2 แถมห่างกันไม่ถึงครึ่งเดือน โดยในไอจีสตอรี่ของผู้จัดการ ใบเฟิร์น ได้โพสต์ภาพ ใบเฟิร์น พร้อมทั้งระบุว่า “ระลอกสอง อาฟเตอร์ช็อค #สุดยื้อ” เมื่อเวลา 22.55 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา

จากนั้นทาง “NineEntertain” ได้ต่อสายตรงสอบถามไปยังผู้จัดการของ ใบเฟิร์น เพื่ออัปเดตอาการล่าสุด (13พ.ย.63) โดยมีการเปิดเผยว่า สาเหตุของการป่วยเข้าโรงพยาบาลครั้งนี้ เป็นเพราะ ใบเฟิร์น นั้นเกิดอาหารเป็นพิษ

แต่ว่าตอนนี้ทางคุณหมอได้ทำการให้ยาฆ่าเชื้อไปแล้วเรียบร้อย และกำลังให้น้ำเกลืออยู่ จะกลับไปทำงานต่อได้ตอนไหนนั้น คงจะต้องรอดูอาการของ ใบเฟิร์น ในวันนี้ก่อนว่าเป็นอย่างไรบ้าง

อย่างไรก็ขอให้ ใบเฟิร์น หายป่วยไวๆนะคะ ขอให้กลับมาน่ารักแจกความสดใสให้กับแฟนคลับเร็วๆ ที่สำคัญขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงๆ พักผ่อนเยอะๆๆ แฟนๆเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอขอบคุณ : fernzzupar , baifernbah , NineEntertain

เรียบเรียงโดย : setup999

kan