ใบเฟิร์น ใส่ชุดว่ายน้ำ อวดความเซ็กซี่กลางสระ คุณพ่อถึงกับมาคอมเมนต์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นสาวสวยที่ขยันทำงานมากๆเลยค่า สำหรับสาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่เดินสายทำงานอย่างต่อเนื่อง จนรับทรัพย์ไม่ไหวเเล้ว ซึ่งที่ผ่านมาสาวใบเฟิร์นนั้นก็ขยันทุ่มเทให้กับการทำงานมากๆ จนพัฒนาฝีมือการเเสดงมาได้เรื่อยๆ จนทำให้ผู้จัดหลายคนต่างดึงตัวสาวใบเฟิร์นไปร่วมงานอยู่เสมอ

นอกจากจะเก่งเรื่องงานเเล้ว สาวใบเฟิร์นยังเป็นสาวที่รักเเละดูเเลเอาใจใส่ครอบครัวมากๆ เเถมก่อนหน้านี้ทางคุณพ่อเเละคุณเเม่ยังเเอบเดินทางมาเยี่ยมสาวใบเฟิร์นที่กองถ่าย จนทำเอาเจ้าตัวถึงกับดีใจสุดๆ พร้อมทั้งผลงานล่าสุดของสาวใบเฟิร์น

อย่างเรื่องสร้อยสะบัดงา ที่ได้ประกบคู่หนุ่มหล่ออย่างนาย นภัทร ก็ได้เริ่มถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ เเถมเจ้าตัวยังมักจะออกมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มนายในกองถ่ายอยู่บ่อยๆ จนทำเอาเเฟนคัลบถึงกับอดในรอที่จะชมละครเรื่องนี้ไม่ไหวเเล้วค่า

ซึ่งอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนต่างสงสัยไปตามๆกัน ก็คงจะเป็นเรื่องหนุ่มๆของสาวใบเฟิร์นนี่ละค่า ที่เจ้าตัวเเทบจะไม่มีข่าวกุ๊กกิ๊บกับหนุ่มคนไหนเลย จนหลายคนคิดว่าสาวใบเฟิร์นนั้นมีหวานใจคนสนิทอยู่เเล้วรึเปล่า  เเต่งานนี้ก็ต้องบอกเลยว่า เจ้าตัวยังไม่มีหนุ่มคนไหนเข้ามาดูเเลหัวใจสักคน

โดยสาวใบเฟิร์นนั้นได้เผยว่า ด้วยความที่ตนเป็นคนบ้างาน ก็เลยไม่ค่อยมีหนุ่มๆคนไหนเเวะเวียนเข้ามา เเถมการอยู่เป็นโสดตนก็เเฮปปี้ดี ไม่จำเป็นต้องมีใครมาดูเเลหัวใจ ก็อยู่ได้เเบบชิวๆจ้า เเหม่ๆทั้งสวยเเละสวยมากขนาดนี้ เป็นเพราะเจ้าตัวเลือกด้วยรึเปล่าค่ะเนี้ยย

ล่าสุด สาวใบเฟิร์นได้ออกมาโพสต์ภาพที่ทำเอาหนุ่มๆถึงกับต้องน้ำลายหกไปตามๆกัน เมื่อเจ้าตัวได้อวดภาพใส่ชุดว่ายน้ำอยู่ในสระ เผยให้เห็นความขาวเนียนออร่าของผิวเเบบจัดเต็ม ซึ่งนานทีสาวใบเฟิร์นนั้นจะออกมาความเซ็กซี่ให้เห็นนี่ละค่า

งานนี้ทำเอาคุณพ่อของสาวใบเฟิร์น ก็ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์หลังจากที่ได้เห็นภาพของลูกสาวสุดที่รักเลยว่า “เตรียมไม้เรียวไว้แล้วนะ 😖〰🐠🔫😁 ” ทำเอาสาวใบเฟิร์นถึงกับต้องเข้าไปคอมเมนต์ขำคุณพ่อกันเลยทีเดียวค่า เเหม่ๆนานๆเเซ่บทีกลับโดนดุซะงั้น หวงลูกสาวจริงๆเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล: baifernbah

เรียบเรียงโดย:setup999

May