ใหม่ ขอทำดี ทุ่มซื้อหน้ากากอนามัยให้ รพ.

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวที่สวยและเป๊ะมากจริงๆค่ะ สำหรับสาวใหม่ ดาวิกา นางเอกพันล้านที่มีงานติดต่อเข้ามาอย่างรัวๆ ไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์ งานโฆษณา งานแสดงละคร เรียกว่าไม่ว่าจะเปิดทีวีไปช่องไหนก็จะเจอสาวใหม่ตลอดแถมความสามารถก็หลากหลาย ทั้งร้องเพลง เต้น และที่ดูเหมือนว่าจะถนัดมากๆก็คือการเดินแบบนั่นเอง

และถ้าใครที่ติดตามในไอจีของสาวใหม่ จะทราบดีว่าเธอเป็นสาวที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก มักเห็นเธอโพสต์ภาพในฟิตเนสอยู่เรื่อยๆ แถมยังหุ่นดีสุดๆๆ เรียกว่าเอวเอสที่แท้จริงเลยทีเดียวค่ะ

ส่วนเรื่องความรักกับ หนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ ยิ่งนับวันก็ยิ่งหวานค่ะ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะไปเติมความหวานให้กันและกันตลอด แถมหนุ่มเต๋อเองยังดูแลสาวใหม่ดีมากๆๆ แฟนๆมักเห็นความมุ้งมิ้งในไอจีของทั้งคู่บ่อยๆ

แถมยังเป็นนางเอกที่ขึ้นชื่อว่าใจบุญชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนอยู่ตลอด อย่างล่าสุดกับสถานการณ์ของประเทศไทยเราตอนนี้ ที่กำลังเป็นปัญหาใหญ่ก็คือการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งในประเทศไทยเองพบว่า

มีผู้ติดเชื้อไวรัสอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมาก็มีเหล่าคนในวงการบันเทิงพากันออกมายื่นมือช่วยเหลือทั้งซื้อหน้ากากอนามัยป้องกันไวรัสแจกจ่ายให้กับประชาชนที่เดือดร้อน สั่งทำหน้ากากผ้าเพื่อบริจาคตามสถานที่ต่างๆ

ล่าสุดในไอจีสตอรี่ของสาวใหม่ พบว่ามีการทุ่มซื้อหน้ากากอนามัยเป็นจำนวนมากมายหลายสิบกล่อง พร้อมมีการเขียนข้อความไว้ว่า “จัดส่งไปโรงพยาบาลค่ะ เป็นกำลังใจทุกคนนะคะ” เรียกว่านอกจากจะเป็นนางเอกในจอแล้ว

ในชีวิตจริงสาวใหม่ก็ยังคงเป็นนางเอกอยู่เหมือนเดิมจริงๆค่ะ อย่างไรก็ขออนุโมทนาบุญในการช่วยเหลือของสาวใหม่ในครั้งนี้ด้วยนะคะ และขอให้ผู้ที่กำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับไวรัสโควิด-19 ผ่านเรื่องราวร้ายๆไปด้วยดี เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ

ขอขอบคุณ : davikah

เรียบเรียงโดย : setup999

kan