ใหม่-ชาวเน็ต ฟาดกันเดือด ปมคลุมผ้าให้นมลูกหน้าพระ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา ที่ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 29 ส.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ให้กำเนิดทายาทคนที่สอง โดยตั้งชื่อว่า น้องซีต้าร์ เด็กหญิง สิริ์รัชต์ จิตต์สุนทร และถ้าใครติดตามไอจีของสาวใหม่

จะเห็นไดว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของลูกๆ และโมเมนต์สุดอบอุ่นของครอบครัวมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำ แต่ก็ไม่วายถูกจับตามอง จนโดนดราม่าอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด สาวใหม่ก็ได้พาครอบครัวทำบุญขึ้นบ้านใหม่ในราคา 57 ล้านบาท แต่งานนี้เจ้าตัวก็ไม่วายโดนดราม่า เมื่อมีภาพที่เจ้าตัวกำลังให้นมลูกสาวจากอก แต่มีผ้าคลุมปิดมิดชิด

โดยเจ้าตัวเขียนแคปชั่นดักดราม่าเอาไว้ว่า “คำว่าแม่ ไม่ว่าอยู่ที่ไหน สถานการณ์อะไร ลูกหิว ก็ต้องทำหน้าที่แม่ได้ ในทุกๆช่วงเวลา ลาออกจากการเป็นแม่ไม่ได้หรอก

(*อย่าดราม่าว่าให้นมลูกต่อหน้าพระ มีผ้าคลุมให้นมค่ะ สะกดคำว่ากาลเทศะเป็น) คงไม่สามารถปล่อยให้ลูกอดตาย ต่อหน้าได้หรอกค่ะคนเป็นแม่😇”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ไม่เห็นด้วยว่า “แปลกๆนะแม่ ไม่ค่อยมีใครทำ เดินออกไปให้ที่อื่นก็ได้” ท่ามกลางชาวเน็ตหลายๆ คนที่เห็นด้วย

ทางด้านของสาวใหม่ก็เข้ามาตอบกลับว่า “เอาเวลาว่างที่มาเม้น ไปเลี้ยงดูลูกคุณให้ดีๆนะคะ ทำบุญบ้านตัวเอง เจ้าบ้านไม่อยู่ทำพิธี ก็บ้าแล้วค่ะ

ไม่รู้จะเม้นแบบเสร่อนะคะ เจ้าของบ้านไม่ทำพิธี ก็ไม่ต้องจัดงานวันนี้หรอกค่ะ อย่าเสล่อนะคะ” ชาวเน็ตรายนี้ก็ไม่ยอม ฟาดกลับอีกว่า

“ลูกดิฉัน ฉันเลี้ยงดีอยู่แล้วค่ะไม่ต้องห่วง เเละไม่ได้จะเสล่อหรอกค่ะ แค่ไม่เคยเห็นการนั่งให้นมลูกต่อหน้าพระที่กำลังสวดอยู่ งงคนเห็นต่างบอกเสล่อ🙄”

ขอบคุณข้อมูล:maisukhon