ใหม่ ดาวิกา ทนไม่ไหว ออกมา call out โพสต์ถามตรงๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยตอนนี้ยังคงน่าเป็นห่วงเป็นอย่างมาก เนื่องจากยอดผู้ติดเชื้อและยอดผู้เสียชีวิตยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง ทำให้บุคลากรณ์ทางการแพทย์

ต้องทำงานหนักกว่าเดิม จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน แต่ที่วิกฤตไปกว่านั้นคือโรงพยาบาลในหลายพื้นที่เตียงเต็ม ทำให้ผู้ป่วยโควิด-19 ต้องกลับมารักษาตัวที่บ้าน

เพื่อรอเตียงว่าง จนทำให้เกิดเรื่องราวสะเทือนใจบางคนรอเตียงไม่ไหว เสียชีวิตคาบ้าน และเมื่อไม่นานมานี้ก็ภาพผู้ป่วยชีวิตบนทางเท้า และกลางถนน

ซึ่งทำเอาคนดังในวงการบันเทิงอยู่เฉยไม่ไหว ทยอยออกมาส่งเสียงเรียกร้อง แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องการจัดการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องวัคซีน และเรื่องเตียง

ล่าสุด ทำเอานางเอกล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา ก็ทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาพูดโดยระบุข้อความเอาไว้ว่า “ประชาชนจะต้องอดทนอีกนานแค่ไหน? เราช่วยเหลือกันทุกอย่าง

ถึงตอนนี้เราช่วยกันเรียกร้องสิทธิที่เราควรมีและสิ่งที่เราควรได้รับเท่านั้น… อนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไงพวกเราต้องสู้กันอีกต่อไปนานแค่ไหน… ประชาชนทุกคน

ควรจะได้รับวัคซีนที่มีคุณภาพโดยไม่ต้องเสียเงินเพราะมันคือสิทธิ์ขั้นพื้นฐานโปรดจัดสรรอย่างทั่วถึง” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็น

กันเป็นจำนวนมากว่า ดีใจมากครับ ที่พี่ออกมาพูด มาแสดงให้เห็นว่าความถูกต้อง สิ่งที่ประชาชนควรได้รับ เป็นแบบไหน , ขอบคุณมากน่าดาวิ ขอบคุณที่กล้าออกมา call out ให้พวกเรา ,

ขอบคุณพี่ดาวินะคะที่ออกมาปกป้องประชาชน❤️❤️ , ขอบคุณนะคะ ที่ออกมาเป็นกระบอกเสียงช่วยเหลือประชาชน❤️ , ไม่เสียแรงที่ติดตาม ไอดอลค่ะ รักดาวิ❤️❤️

ขอบคุณข้อมูล:davikah

เรียบเรียงโดย:setup999