ใหม่ ดาวิกา บอกรัก เต๋อ ฉันทวิชช์ ช่วยกำกับเอ็มวีเพลงแรกในชีวิต

บันเทิง

ได้รับคำชมรัวๆเลยค่ะ สำหรับเพลงแรกในชีวิตของนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่ล่าสุดปล่อยเพลง “ชอบป่ะเนี่ย” ออกมาให้ได้ฟังกันบอกเลยค่ะว่าเสียงดีมากๆ แถมเอ็มวียังน่ารักอีกด้วยโดยได้นางเอกสาว เก้า สุภััสสรา มาเป็นนางเอกเอ็มวีให้

ล่าสุด เต๋อ ฉันทวิชช์ ได้ออกมาช่วยแฟนสาวโปรโมทเพลงแถมงานนี้ เต๋อ ยังขอกำกับเอ็มวีด้วยตัวเองเลยด้วยโดยโพสต์ภาพพร้อมระบุว่า “เป็นนางแบบก็ร้อนแรง เป็นนักแสดงก็เก่งกาจ เป็นยูทูปเบอร์ก็เกินคาด วันนี้ห้ามพลาด..เพลงเธอมาแล้วจ้าาา🎉😘🐒❤️🎤🎧🥳

#ฝากเพลงดาวิด้วย#ผมไปช่วยกำกับ#ชื่อเพลง’ชอบป่ะเนี่ย’นะครับ#ไปกดไลค์ไปกดซัพกันได้เลย” จากนั้น ใหม่ ก็เข้ามาส่งคำบอกรักหวานๆว่า “คุณผู้กำกับที่รัก😘”

ต่อมา ใหม่ ได้โพสต์เบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวีพร้อมทั้งเล่าว่า “สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ MV ชอบป่ะเนี่ยจะออนตอนเที่ยงทางช่องทาง YouTube ดาวิกาชาแนลนะคะ @davikahchannel

ตื่นเต้นมากๆขอลงรูปนี้และขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพลงนี้เพลงแรกในชีวิตของดาวิ

ขอขอบคุณพี่แอ้มและทีมของพี่นะคะที่ให้เกียรติมาทำเพลงนี้ให้ดาวิ ขอบคุณพี่แก้วที่นัดเจอและออกความคิดเห็นนะคะมันมีคุณค่ามากๆ❤️

ขอบคุณทีม MV ทุกๆคนนะคะขอบคุณทีมพี่เบส❤️  ขอบคุณคุณผู้กำกับสุดที่รักของดาวิพี่เต๋อนะคะที่มาช่วยกำกับ MV ให้

ขอบคุณน้องเก้าสุภัสราที่มาเล่น MV ให้พี่ใหม่นะคะน้องน่ารักมากๆจริงๆนี่เป็นครั้งแรกที่ได้รู้จักตัวน้องแบบจริงๆรักเลย❤️ ขอบคุณทีมที่ support ทุกๆฝ่ายเลยนะคะมันมีความหมายกับดาวิมากจริงๆ❤️

และที่สำคัญเที่ยงวันนี้ดาวิจะมีความสุขมากๆถ้าทุกคนได้ฟังและ enjoy เพลงนี้…ฟังและยิ้มไปกับมันขอบคุณทานตะวันที่เป็นแรงผลักดันให้ดาวิกล้าทำในสิ่งต่างๆเพราะดาวิรู้ว่ายังมีทุกคนคอยซัพพอร์ตอยู่ขอบคุณมากเลยนะคะ❤️🌻” ขอให้ยอดวิวพุ่งเป็นร้อยล้านเลยนะคะ

ขอขอบคุณ : terchantavit , davikah

kan