ใหม่ ดาวิกา สวมชุดเดรสสั้นรัดรูปสีดำ เดินสับโชว์เอวเอส

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ สำหรับสาว ใหม่ ดาวิกา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ปล่อยให้คิดถึงกันนาน นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นสาวสวยสุดฮอตที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะเป็นที่สนใจของผู้คน

มีแฟนๆ คอยกดไลค์กดแชร์อยู่เป็นประจำ ด้วยความสวยเป๊ะที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงเหมือนเดิมแทบไม่เปลี่ยน โดยเฉพาะออร่าความซุปตาร์ของเจ้าตัวที่ยังคงยืนหนึ่งไม่มีแผ่วค่าาาา

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าหนุ่มๆ ทั้งประเทศต้องอกหักกันเป็นแถว เพราะหัวใจของสาวใหม่ไม่ว่าง เพราะเจ้าตัวกำลังคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่มหล่ออารมณ์ดีอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ อยู่ค่ะ

ล่าสุด สาวใหม่ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่าาา เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพเดินสับโชว์หุ่นเอวเอสในชุดเดรสสั้นรัดรูปสีดำ เพิ่มความเซ็กซี่

ด้วยการโชว์ร่องอกเบาๆ บอกเลยว่าสาวใหม่ใส่ชุดนี้แล้วสวยแซ่บมองเพลินเลยจริงๆ งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหว

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวใหม่กันอย่างไม่ขาดปากเลยค่ะ อือหือออออออออออ🔥🔥🔥🔥🔥 , นุ้งงงงใหม่ 🔥🔥🔥🔥 , โอยยยย…. ที่สุดค่าลูก

สุดดค่ะ!!!!! , สับแล้ว1 , Wowww!!… สวย เซ็กซี่จังเลย , ต้องหุ่นดีขนาดไหนถึงใส่ชุดนี้ได้คะเนี้ยย , หุ่นเป๊ะปังสุดๆ , โควิดอาจทำให้ปอดพัง แต่รักพี่ดาวิจังจะทำยังไงดี

หุ่นแม่สับๆๆ , โอ๊ยยย แม่ ไม่มีแผ่วจริงๆ เลยนะคะ สำหรับสาวใหม่ แถมไม่ว่าจะลุคไหนก็สวยเป๊ะปังไปหมด ยิ่งลุคแล้วด้วยสาวๆหลายๆ คนต้องยกธงขาวให้กับเจ้าตัวเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:davikah