ใหม่ ดาวิกา หย่อนโมเมนต์คู่สุดมุ้งมิ้ง กับพระเอกรุ่นน้อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ โดยเจ้าตัววงการบันเทิงขณะอายุ 13-14 ปี โดยถ่ายแบบโฆษณาภาพนิ่งรถจักรยานยนต์ยี่ห้อหนึ่งของญี่ปุ่น จากนั้นได้ถ่ายแบบ เดินแบบและโฆษณามาเรื่อยๆ

จนอายุ 17 ปี ได้เซ็นสัญญากับ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ผลงานเป็นนางเอกละครเรื่องแรกและเรื่องที่2 ออกอากาศไล่เลี่ยกัน คือเรื่องเงากามเทพกับเหนือมนุษย์  และได้เสียงตอบรับที่ดี

นอกจากนี้ยังมีผลงานแสดงภาพยนตร์ที่ได้ออกฉายเรื่องแรก ปี 2556 เรื่องพี่มาก..พระโขนง ซึ่งรับบทเป็นนางนาค นับว่าประสบความสำเร็จทางด้านรายได้เป็นภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของประเทศไทย

หลังจากนั้นก็มีภาพยนตร์ออกฉายปีละเรื่อง มีผลงานแสดงภาพยนตร์ต่อมาคือ แผลเก่า ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น และตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นนักแสดอิสระไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอคอย สำหรับดปรเจกต์ผลงานปีหน้าฟ้าใหม่ 2022 ของค่าย GMMTV ที่ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเตรียมร่วมงานกับสาวใหม่

ที่โคจรมาเจอกับพระเอกรุ่นน้องอย่าง ไบร์ท วชิรวิชญ์ เป็นครั้งแรกในเรื่อง คืนนับดาว และสาวใหม่ ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องอิจฉา เมื่อเจ้าตัวได้หย่อนภาพคู่สุดมุ้งมิ้งกับหนุ่มไบร์ท

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พระเอกของดาวิ😋 #คืนนับดาว” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

อิจฉาจังคนสวยจะเลือกทุกเรื่องแบบนี้ไม่ได้นะ😂❤️ , พระเอกของดาวิ งื้อออ พี่ใหม่ 😍 , น่ารักมากค่ะ รอติดตามนะคะ 😍 , ปังไม่ไหว❤️❤️❤️ , เคมีเข้ากันมาก​ รอชมเลย😍

น่ารักกันจังเยยยยยย❤️ แหม่ๆ เรียกได้ว่าเคมีของทั้งคู่เข้ากันดีดี๊ค่าา งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต้องหน้าตั้งตารอชมกันแทบไม่ไหวแล้วค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:davikah