ใหม่ ดาวิกา อวดภาพล่าสุด สวยเป๊ะทุกองศา ทำสะท้านทั้งไอจี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวหน้าสวยที่ทำหนุ่มๆหลงรักทั้งประเทศ สำหรับ ใหม่ ดาวิกา ที่นับวันความสวย ความออร่าพุ่งทยานขึ้นทุกวัน โดยไม่ว่าจะมาลุคไหนก็ไม่อาจต้านความสวยของสาวเจ้าได้เลยจริงๆ ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวใหม่

หลายๆคนก็มักจะเห็นเธอออกมาโพสต์ภาพตัวเองในลุคต่างๆที่ทำให้หนุ่มใจละลายกันเป็นแทบเลยทีเดียว และยังเป็นนางเอกสาวที่ขยันหากิจกรรม งานอดิเรกทำอยู่ตลอดเวลาที่นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว เธอยังมีธุรกิจเป็นของตัวเองด้วย

อย่างก่อนหน้านี้เธอก็ได้ทำแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง ที่ขายดีมากๆเลยทีเดียวเหมาะกับสาวไซส์มินิ แต่งานนี้สาวใหม่ก็ไม่วายโดนดราม่าแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง หลายคนมองแบรนด์เสื้อผ้าของสาวใหม่ดูตัวเล็กไปหรือเปล่า

นอกจากนั้นสาวใหม่ก็ได้เปิดร้านกาแฟเป็นของตัวเองด้วยค่า เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่ทั้งสวยทั้งขยันมากๆเลย ใครได้เป็นแฟนถือว่าโชคดีสุดๆ ล่าสุด สาวใหม่ ก็ได้ออกมาเผยมุมร้านกาแฟของตัวเอง ที่มีทั้งเบเกอรี่ อยู่ย่านสุขาภิบาล 5

งานนี้เธอลงทุนถ่ายรูปโปรโมทขายเองเลยค่าเรียกได้ว่าทำเอาแทบจะทุกอย่าง โดยสาวใหม่ได้โพสต์ภาพมุมใหม่ในสวนร่มรื่นให้ฟีลเหมือนไปปิกนิก งานนี้สาวใหม่เลยแปลงโฉมเป็นสาวผู้ดีอังกฤษ นั่งจิบชา ถ่ายรูปเล่นโปรโมทร้าน

บอกเลยว่าไม่ว่าสาวใหม่จะเผยภาพของตัวเองมุมไหนก็ดูสวยเกินต้านมากๆเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาสะท้านไปทั้งไอจีเลยหลายคนแอบอิจฉาในความสวยหวานของสาวใหม่กันเพียบ แหม่ๆไม่ว่าสาวใหม่จะทำอะไรจะแต่งตัวแบบไหนก็ดูดีไปซะหมดเลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam

เรียบเรียงโดย:setup999