ใหม่ ดาวิกา อัพเดทอาการป่วย หลังเก็บตัวอยู่บ้าน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สาวที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และดูแลหุ่นของตัวเองอยู่เสมอค่าาาา สำหรับ ใหม่ ดาวิกา หวานใจตัวจริงของ ลุงเต๋อ ฉันทวิชช์ ทำให้ไม่ว่าจะใส่ชุดอะไรก็ดูดีไปซะหมด แถมเห็นสูง 173 แบบนี้เอวเล็กแค่ 24 เองเรียกได้ว่าเอวเอสของแท้

และในช่วงที่เก็บตัวอยู่บ้านนี้สาวใหม่ก็ดูแลตัวเองตลอด แถมยังออกมาอัพเดทหุ่นแซ่บๆในไอจี แต่…..ไม่นานก็ได้คุยกับแฟนคลับในไอจีสตอรี่ว่า ตอนนี้ไม่ได้คุมน้ำหนักแล้วเพราะคุณหมอสั่งห้ามออกกำลังกาย งานนี้แฟนคลับก็ถามต่อเลยว่า ทำไมหมอสั่งห้ามออกกำลังกายคะ ซึ่งใหม่ก็ตอบว่า บ้านหมุนค่ะ

ล่าสุด ใหม่ก็ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองพร้อมแคปชั่นว่า “บ้านหมุนเข้าวันที่4…🥺🏡คุณใหม่ต้องทำอะไรช้าลงนะคะ…อย่าขยับตัวเร็ววววว😂ได้ยินคำนี้บ่อยจุง ✌🏻” งานนี้ทำเอาเพื่อนๆพี่น้องคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์เป็นกำลังสนั่น

อาทิเช่น นางเอกสาว จุ๋บ วรัทยา ที่เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า “หายไวๆนะคะ❤️” และพิธีกรชื่อดังอย่าง วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ก็เข้ามาคอมเมนตืเป็นกำลังใจเช่นเดียวกันว่า “หายไวๆนะน้อง … นี่ดูพี่มากอยู่ยงบ้าน คิดถึง ❤️❤️❤️”

ซึ่งเรื่องนี้ชาวเน็ตก็เข้ามาให้กำลังใจว่า “พี่ใหม่โรคนี้หนูเป็นมาตลอด10ปีที่ผ่านมาค่ะ เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะว่าทรมาณแค่ไหนเวลามีอาการ บ้านก็หมุน นอนลงก็หัวหมุน อยากอาเจียนอย่างเดียว พอให้หมอฉีดยาให้1เข็มผ่านไป30นาทีหลับยาวเลยค่ะ พอตื่นมาก็จะทานอาหารได้ตามปกติ เวลาผ่านมา2ปีแล้วค่ะ อาการไม่กำเริบอีกเลย ขอให้หายไวๆนะคะ💓💓”

ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอาการบ้านหมุนของสาวใหม่นั้นเกิดขึ้นจากอะไร แต่ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้และขอให้หายไวๆนะคะ ช่วงนี้ก็ถือเป็นช่วงพักผ่อนไปก่อน พักผ่อนและดูแลร่างกายให้เต็มที่จะได้พร้อมสำหรับการกลับมารับงานรัวๆนะคะ

ส่วนถ้าสาวใหม่ออกมาอัพเดทอาการป่วยยังไงอีกจะรีบนำมาบอกแฟนคลับเลยค่ะ ช่วงนี้ก็เป็นกำลังใจให้กับคนที่เก็บตัวอยู่บ้านทุกคนเลยนะคะ อยู่บ้านเพื่อชาตินะคะทุกคนสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19จะได้ควบคุมได้

ขอบคุณข้อมูล : @ davikah

เรียบเรียงโดย : setup999