ใหม่ ดาวิกา เดินแบบให้แบรนด์ระดับโลก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าดังไกลไปถึงต่างแดนตามรอยซุปตาร์รุ่นพี่หลายคนแล้วละค่ะ สำหรับ นางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” เพราะนอกจากจะมีผลงานโดดเด่นในประเทศแล้ว ยังมีโอกาสได้บินไปร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกหลายครั้ง ก่อนหน้านี้ก็ต้องบินไปอิตาลี

เพื่อชมแฟชั่นโชว์แบรนด์กุชชี่ (Gucci) เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งต่อมาก็มีการบินต่อไปฝรั่งเศสเพื่อร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังที่เชิญไปร่วมงาน ล่าสุด นอกจากจะได้ร่วมชมแฟชั่นโชว์จากนางแบบและคนดังแถวหน้าของวงการแล้ว

‘ใหม่’ ยังมีโอกาสได้ร่วมเดินแบบให้กับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง ลอรีอัล (L’Oréal ) ปารีส แฟชั่นวีค ด้วย ซึ่งก็มาในชุดเดรสสีแดงด้านบนเสริมความเซ็กซี่ด้วยซีทรู เดินแบบร่วมกับนางแบบชั้นนำของโลก

งานนี้ใหม่ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกด้วยว่า It’s always great to return to the Paris runway! I am so grateful to the wonderful team at L’Oréal for such an amazing experience. Thank you to everyone who has supported me and here’s to the many great times to come! Merci beaucoup! ❤️#LOrealParis #LOrealPFW #LeDefileLOreal #WorthIt #WestandUp #LOrealParisTH

(รู้สึกดีเสมอที่ได้กลับมายังรันเวย์ที่ปารีส ฉันขอบคุณทีมที่วิเศษของ L’Oreal กับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในครั้งนี้ ขอบคุณทุกๆคนที่ให้กำลังใจและสนับสนุนฉันมาโดยตลอด รวมถึงช่วงเวลาดีๆอีกมากมายที่กำลังจะมาถึง ขอบคุณมากค่ะ)

ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงและแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า สวยเกินเรื่องไปมาาาาาาากกกกกก 🔥👏👏👏 , ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️, Lady in red ❤️❤️❤️ , ❤️❤️❤️❤️🔥🔥🔥

I was so proud!!! , ❤️❤️❤️ , ❤️❤️❤️ , สวยสง่า ตราตรึงค่ะ🔥🔥 , สวยเหลือเกิน❤️❤️ , คนเราจะสวยได้ขนาดนี้เลยหรอ สวยเหมือนไม่มีอยู่จริง ❤️

แหม เรียกได้ว่าลุคนี้ 10 เต็ม 10 อีกแล้วละค่ะ ก็สมกับที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์นี้จริงๆ เพราะนอกจากจะได้ค่าตัวสูงแล้วยังได้รับเกียรติ

และถูกเชิญให้ไปร่วมงานที่ต่างประเทศอยู่หลายครั้งเลยทีเดียว ก็ต้องยอมรับเลยว่าปีนี้เป็นปีของเธอจริงๆเพราะมีงานปังทั้งในและต่างประเทศเลย

ขอบคุณข้อมูล : @ davikah