ใหม่ ดาวิกา เปิดใจเล่า เต๋อ ทำยังไงถึงจีบติ ด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักสุดๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวย ใหม่ ดาวิกา กับ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้แฟนๆได้ฟินกันตลอด แถมยังทำคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมาก ถือว่าเป็นคู่รักที่ตัวติดกัน

ล่าสุด สาวใหม่ ได้มีโอกาสไปออกรายการ ตีท้ายครัว ทางช่อง 3 เปิดใจถึงจุดเริ่มต้นของความรักกับ หนุ่มเต๋อ ที่ฝ่ายชายเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายทำให้ชนะใจ มาจนถึงทุกวันนี้เลยทีเดียว ทำเอาคนที่ได้ฟังถึงกับออกอาการอิจฉาหนัก

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไร ?

” ดีค่ะ”

กับพี่เต๋อนี่คือตอบโจทย์เลย ?

” ตอบโจทย์มากค่ะ ซึ่งไม่มีใครหลุดรอดมาได้คือน้อยมากเพราะทำแต่งาน ไม่ค่อยไปสถานที่ที่เจอคน ”

พี่เต๋อชนะใจได้ยังไง ?

“ใช้ความเป็นลุงเนียนๆเข้ามา เจอกันที่กองถ่าย ก็ทำงานกันปกติไม่มีอะไรแต่พี่คนนี้เข้ามาห้องพักเราบ่อยมาก ปกติใหม่ถ่ายละครไม่ค่อยเฮฮากับพระเอกคนไหน แต่กับคนนี้เป็นคนที่เข้ามาแกล้งอยู่กับเราตลอด แต่ตอนนั้นไม่จีบเลย

เขาบอกเพิ่งรู้สึกตอนจะไม่ได้เจอกันแล้ว เขาก็มาบอกว่าจะไม่ได้เจอกันแล้วก็ชอบนะ พี่ชอบ ตอนนั้นใหม่ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะว่าเหมือนเราทำงานด้วยกันมาเฉยๆไม่เคยมีความรู้สึกกว่าเขามาจีบ แต่ก็แค่รู้สึกว่าในฉากทำไมจับมือนานจัง นิดหน่อย ”

เรียกได้ว่า ใหม่ ดาวิกา เล่นละครเล่นหนังกับพระเอกแนวหน้าเมืองไทนมาหลายคน ไม่เคยปิ๊งใครเลยหรอ หรือ ไม่มีใครมาจีบเลยหรอ ?

” ไม่เคยเห็นใครแล้วเรารู้สึกว่าอยากเป็นแฟนกับคนนี้ ส่วนใหญ่ต้องเป็นคนที่เข้ามาหา คุยกันก่อน แล้วมันจะรู้สึกเอง ไม่เคยเห็นผู้ชายแล้วอยากได้เป็นแฟน ”

เต๋อยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ใหม่เลย ?

“ใช่ ”

เหมาะสมกันมาก

ขอบคุณข้อมูล:davikah , NGOA TV

เรียบเรียงโดย:setup999