ใหม่ ดาวิกา เผยแล้ว สาเหตุที่ทำให้ผอมลง หลังโดนชาวเน็ตแห่ทัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาว ใหม่ ดาวิกา เป็นนางแบบและนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเข้าวงการบันเทิงขณะอายุ 13-14 ปี โดยถ่ายแบบโฆษณาภาพนิ่งรถจักรยานยนต์ยี่ห้อหนึ่งของญี่ปุ่น จากนั้นได้ถ่ายแบบ เดินแบบและโฆษณามาเรื่อย จนอายุ 17 ปี ได้เซ็นสัญญากับ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

ด้วยความที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าของตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้วเรื่องความสวยของเจ้าตัวก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยค่ะ

แต่ดูเหมือนว่าพักหลังๆ มานี้เจ้าตัวจะโดนทักเรื่องความผอมรัวๆ เลยค่ะ จนหลายๆ คนคิดกันไปต่างๆ นาๆ ว่าใหม่เป็นโรคคลั่งผอมหรือเปล่า หรืออาจจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ จนอดเป็นห่วงไม่ได้

ล่าสุด ใหม่ได้อัดคลิปเฉลยเหตุผลที่ทำให้เธอต้องซูบผอมลง พร้อมวัดรอบเอวให้ดูกันสด ๆ ผ่านคลิปวิดีโอยูทูปของใหม่ โดยในคลิปใหม่บอกว่ายอมรับว่า

ตนเองผอมลงมากจริง ๆ แต่เหตุผลทั้งหมดเป็นเพราะเรื่องงาน เพราะเธอได้รับโปรเจกต์ซีรีส์อยู่เรื่องหนึ่งที่เตรียมออนแอร์ในต้นปีหน้า

เนื่องจากการตีคาแรคเตอร์ตัวละครนี้ใหม่เห็นว่ารูปลักษณ์ภายนอกนั้นสำคัญมาก ๆ เธอจึงลดน้ำหนักให้ผอมลงเพราะอยากให้ทุกคนเห็นถึงความแตกต่าง

และอินไปกับตัวละครนี้ ตอนนี้ซีรีส์ได้ปิดกล้องไปแล้ว ใหม่เองกำลังอยู่ในกระบวนการสะบัดคาแรคเตอร์นี้ออกไป

ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลา เพราะใหม่บอกว่าคาแรคเตอร์นี้ มีเอฟเฟกต์ต่อตัวเธอค่อนข้างเยอะพอสมควร จากนั้นใหม่ก็ได้วัดรอบเอวให้เห็นกันคาตา

ว่าตอนนี้เธอกำลังเพิ่มน้ำหนักอย่างปลอดภัย เพราะตอนนี้รอบเอวเธอขึ้นมาเป็น 24 เซนติเมตร จาก 22 เซนติเมตร

ขอบคุณข้อมูล:Davikah Channal