ใหม่ ดาวิกา โชว์ลุคแซ่บนุ่งเดรสซีทรูสีม่วง อวดเอวเอส หุ่นปังเกินต้าน

บันเทิง

นับวันยิ่งสวยฮอตไม่ไหวแล้วคะทุกคน สำหรับนางเอกสาวสวยชื่อดัง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ หวานใจของนักแสดงหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ต้องบอกเลยว่าเธอสวยแซ่บและเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวแถมหุ่นของเธอก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วย

แม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะโดนบูลลี่ว่ามีรูปร่างที่ดูอวบอั๋นแต่ปัจจุบันเธอหุ่นดีสุดๆแต่ก็ยังไม่วายโดนดราม่าเรื่องหุ่นว่าผอมเกินไปซึ่งเธอก็ไม่ได้สนใจอะไร งานนี้สาวๆหลายคนยกให้เธอเป็นไอดอลนางเอกหน้าสวยหุ่นสุดเป๊ะปัง

โดยเฉพาะดาราผู้หญิงหลายคนอยากมีหุ่นที่ดีแบบ สาวใหม่ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว นับวันเธอยิ่งออร่าจับมากขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ยก็ไม่รู้ว่าช่วงนี้เธอไปทำอะไรมาหรือเปล่าน้า

แต่ก็ไม่แปลกใจเพราะช่วงนี้ชีวิตแฮปปี้มากทั้งหน้าที่การงานและเรื่องความรักเลยทำให้เธอมีใบหน้าที่ดูสดใสอยู่ตลอดเวลา ใครได้อยู่ใกล้ก็ต่างพากันหลงเสน่ห์ของ สาวใหม่ กันเพียบ

เชื่อว่าหนุ่มๆหลายคนแอบอิจฉา หนุ่มเต๋อ ที่มีแฟนทั้งสวยทั้งแซ่บแถมยังหุ่นดีมากอีกด้วย ล่าสุด สาวใหม่ สร้างความฮือฮาอีกแล้วหลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

โชว์ลุคสุดแซ่บทำหนุ่มๆใจสั่นเธอมาในชุดเดรสสีม่วงรัดรูปอวดเอวเอสหุ่นปังเกินต้าน แถมยังเว้าข้างเว้าหน้าลึกสุดใจจนละสายตาไม่ได้เลยจริงๆคะทุกคน

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นไอจี น้องงงงงงงงงงใหม่ ละพี่จะกินข้าวลงไปได้อย่างไร???? @davikah หนูจะสวย บางขนาดนี้ 💜💜💜 ,

สับมากกกกค่า🔥🔥🔥 , นู๋ลูกกกกกก👋🏻👋🏻แม่ตีน้า , นางเงือกกังหันขึ้นมาจากน้ำแล้วว 😂😂 , แซ่บมากแม่🔥🔥 , ฯลฯก็ไม่รู้ว่าหนุ่มเต๋อได้เห็นลุคนี้ของหวานใจหรือยังนะเนี่ย

คนอะไรก็ไม่รู้นับวันยิ่งสวยแซ่บเกินต้านแถมยังทำหนุ่มๆหลายคนใจสั่นกันไม่ไหวเลยทีเดียวคะ ถ้าไม่ติดว่า สาวใหม่ มีแล้วนะหนุ่มๆคงรุมขายขนมจีบเพียบ

ขอบคุณข้อมูล : davikah