ใหม่ ดาวิกา โชว์หน้าสดไร้เมคอัพ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยซุปตาร์อีกหนึ่งคนที่กำลังฮอตและมาแรงมากเลยทีเดียว สำหรับ ใหม่ ดาวิกา หวานใจของ เต๋อ ฉันทวิชช์ ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหนก็มักจะถูกจับตามองอยู่ตลอดเลยโดยเฉพาะเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวของเธอที่ดูโดดเด่นสุดๆเลยทีเดียว

ฮอตจริงอะไรจริงจนมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนกว่า 13 ล้านคนไปแล้ว ด้วยความน่ารักเป็นกันเองของเธอจึงทำให้แฟนคลับหลงรักในตัวเธอกันมากๆเลยทีเดียว ถือว่าเป็นนางเอกสาวสวยที่ครบเครื่องมากค่า

ล่าสุด สาวใหม่ ได้ออกมาเผยคลิปโชว์หน้าสดแบบไร้เมคอัพ งานนี้ทำเอาแฟนๆตะลึงกันไปตามๆกันเลย สวยเป๊ะไร้ที่ติมากจริงๆ สวยจนหลายคนยังอิจฉาแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจีเลยทีเดียวว่า

หน้าสดก็สวยยย , แม่สวยใจละลายแล้ว , สวยไปถึงรักแร้ ยอมแล้วค่าาา , สวยมากแม่ปังไม่ไหว ,หน้าสดดาวิยังปังกว่าเราที่แต่งหน้าเต็มแล้วอีกน่ะแม่ , โอ้ยยยยสวย , ฯลฯ

หน้าสดหรือแต่งหน้าก็ไม่ต่างกันบอกแล้วสวยมากจริงๆ หน้าสวยแถมยังหุ่นเป๊ะมากอีกด้วย แต่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ไม่วายโดยดราม่าชาวเน็ตวิจารณ์เรื่องรูปร่างที่ดูผอมมากกว่าไป

ซึ่งเธอก็โนสนโนแคร์ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองตลอด ก็ทำให้สาวๆหลายต่อหลายต่างก็พากันอิจฉาในความสวยและหุ่นสุดเป๊ะปังของเธอเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สวยวันสวยคืน

สวยปังมากแม่

ขอบคุณข้อมูล:davikah

เรียบเรียงโดย:setup999