ใหม่ ดาวิกา โชว์หุ่นบางเอวคอด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาว ใหม่ ดาวิกา เป็นนางแบบและนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเข้าวงการบันเทิงขณะอายุ 13-14 ปี โดยถ่ายแบบโฆษณาภาพนิ่งรถจักรยานยนต์ยี่ห้อหนึ่งของญี่ปุ่น จากนั้นได้ถ่ายแบบ เดินแบบและโฆษณามาเรื่อย จนอายุ 17 ปี ได้เซ็นสัญญากับ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

ผลงานเป็นนางเอกละครเรื่องแรกและเรื่องที่2 ออกอากาศไล่เลี่ยกัน คือเรื่องเงากามเทพกับเหนือมนุษย์ ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีมาก นอกจากนี้เจ้าตัวได้แสดงภาพยนตร์ เรื่องพี่มาก..พระโขนง

ซึ่งรับบทเป็นนางนาค นับว่าประสบความสำเร็จทางด้านรายได้เป็นภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของประเทศไทยอีกด้วย นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าของตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว

เรื่องความสวยของเจ้าตัวก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยค่ะ ไม่ว่าสาวใหม่จะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด แถมยังสามารถเรียกยอดไลค์และคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายอีกด้วย

ล่าสุด แม้จะกลับมาจากทริปเที่ยวทะเลแล้ว แต่ความแซ่บของเจ้าตัวก็ไม่ได้ลดลงแม้แต่น้อย โดยสาวใหม่ได้ออกมาโพสต์ภาพเซ็ตใหม่ในชุดสุดแซ่บ

กับเสื้อแขนยาวผูกชายเสื้อโชว์เอวคอดแบบสับๆ จนแฟนคลับถึงกับร้องว้าว แต่ก็มีหลายคนเป็นห่วงใหม่ เนื่องจากภาพเซ็ตนี้เจ้าตัวดูผอมลงกว่าทริปเที่ยวทะเล

จากที่เคยเห็นว่ามีร่องกล้ามหน้าท้องเบาๆ แต่ตอนนี้เห็นซี่โครงชัดไปหน่อย กังวลว่าจะเป็นโดรคคลั่งผอม อาจจะป่วยได้ เป็นอันตรายต่อสุขภาพค่ะ

เพิ่มน้ำหนักสักนิด จะงามมากในความคิดผม , ผอมเกินไปค่ะ , นุ้งงง เห็นซี่โครวเบยค่ะ , ผอมเกิน , เห็นซี่โครงแล้วลูก หรือมันเป็นเทรด์ใหม่ , ใหม่เป็นโรคคลั่งผอมรึป่าวค่ะ ผอมไปนะคะ เป็นห่วงค่ะ

ยิ่งโพสต์ยิ่งผอม น่าเป็นห่วงจริงๆ fcเหมือนหลับหูหลับตาอวยกันสุดโต่ง ดูรูปน้องบ้าง น้องผอมซี่โครงบานขาดนั้น ระวังจะป่วยนะคะ งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:davikah