ใหม่ ดาวิกา โชว์เซ็กซี่นุ่งเดรสยาว ทำหนุ่มๆใจสั่น

บันเทิง

ช่วงนี้ฮอตและปังไม่ไหวแล้วจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสวยชื่อดังแห่งยุคอย่าง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นับวันยิ่งสวย แซ่บ และเซ็กซี่ ขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจสั่นกันไม่ไหวโดยเฉพาะเวลาที่ สาวใหม่ สวมชุดโชว์รูปร่างของตัวเอง

บอกเลยว่าละลายตากันไม่ได้เลยจริงๆคะทุกคนแถมยังสร้างความฮือฮาไม่น้อยอีกด้วย ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสายแซ่บสุดเซ็กซี่ไปซะแล้ว แม้ว่าก่อนหน้านี้เธอมักจะโดนชาวเน็ตบางบูลลี่เรื่องรูปร่างมาโดยตลอด

ไม่ว่าตอนอวบอั๋นหรือตอนที่ผอมเกินไปชาวเน็ตมักจะเข้ามาติติงอยู่ตลอดเลยทีเดียวคะ แต่สาวใหม่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเดินเชิดหน้าสวยๆฟาดไปเลยคะจนมาตอนนี้มีแต่คำชื่นชมเป็นจำนวนมาก

จนทำให้สาวๆหลายต่อหลายคนแอบอิจฉา สาวใหม่ กันหนักมากเพราะอยากมีหน้าตาและรูปร่างที่ดูดีเหมือนกับ สาวใหม่ อาจเป็นเพราะช่วงนี้เจ้าตัวแฮปปี้ทั้งเรื่องาน เรื่องความรัก

เลยส่งผลให้เธอนั้นมีหน้าตาที่ดูสดใสมากขึ้นก็เป็นไปได้ แต่ช่วงนี้เธอสวยขึ้นมากจริงๆนะเนี่ยก็ไม่รู้ว่าไปทำอะไรมาคงดูแลตัวเองดีขึ้นก็เป็นไปได้เนอะว่าไหม

ล่าสุด สาวใหม่ ได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลเจ้าตัวก็จัดให้แฟนๆได้เห็นถึงความเซ็กซี่กับแบบรั่วๆเลยทีเดียวซึ่งก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะปล่อยภาพใส่บิกินี่สีแดงทำเอาไฟลุกไปหมาดๆ

จากนั้นไม่นานก็ปล่อยภาพเช็ตใหม่ให้ได้เห็นกันอีกแล้ว โดย สาวใหม่ ได้โพสต์ภาพใส่ชุดเดรสสีดำแดงถือดอกกุหลาบสีแดงยืนโพสท่าอยู่ริมทะเล

เดรสซีทรูสุดเซ็กซี่ทะลุทะลวงเหลือเกินใจบางไม่ไหวแล้วคะทุกคน พร้อมแคปชั่นว่า ” เดือนแห่งความร๊ากกกก🌹 ” งานนี้ทำเอาหนุ่มใจสั่นหนักมาก

หลายคนแห่ซูมกันสนั่นไม่น่าใส่เดรสยาวปกปิดหุ่นสุดเป๊ะปังเลยเนอะ คนอะไรก็ไม่อยู่ช่วงนี้สวย แซ่บ เซ็กซี่ มากเหลือเกินแถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล : davikah