ใหม่ ถอยรถหรูป้ายเเดง ย้ายค่าย ไม่ขอเอาเจ้าเดิม

บันเทิง

เรียกว่าเป็นสาวสวยสุดเเซ่บ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เจอกับปัญหาเกี่ยวกับรถยนต์ส่วนตัว จนต้องออกมาโวยให้ทางค่ายรับผิดชอบ สำหรับสาวใหม่ สุคนธวา โดยก่อนหน้านี้สาวใหม่ต้องเจอกับปัญหากวนใจเรื่องรถยนต์ส่วนตัวมาโดยตลอด จนสาวใหม่ต้องเดินหน้าฟ้องร้องค่ายรถหรู ที่ซื้อมาได้เพียงเเค่ 2 เดือน เเต่รถกลับต้องเข้าศูนย์ซ่อมหลายครั้ง ซึ่งต่อมาสาวใหม่ก็ได้เคลียร์กับทางค่ายจนเรื่องราวจนกันไปได้ด้วยดี

ล่าสุด สาวใหม่ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับรถหรูป้ายเเดงคันใหม่ ค่ายใหม่ เชิดใส่ค่ายเก่า พร้อมเเคปชั่นว่า  “#ใหม่ย้ายค่าย โพสต์อยากได้รถตอน6โมงเช้า แล้วซื้อรถตอน6โมงเย็น มันไม่เร็วไปหรอกเนอะ55😁😅😝

อะไรเอ่ยคิดไว ทำไว โอนไว 12ชม.ที่ตัดสินใจเลือกเธอ(มีใครซื้อไวกว่านี้ไหม😅😂) #เปย์เก่ง ถ้ารถมันดีจริง และใช่จริง ไม่ต้องใช้เวลาเลือกนาน #ผู้หญิงสายเปย์ #เปย์ตัวเองหนักมาก #งดดราม่า #เงินตัวเองทุกบาททุกสตางค์ #ไม่มีรถใช้มา9เดือนละ #ไม่ได้รวย *แต่เก็บเงินไว้ว่าสักวันจะต้องซื้อคันใหม่มาทดแทน  และแล้วก็ถึงเวลาสักที👌 “เปลี่ยนเป็นสิ่งที่ใช่…กว่า” ง่ายๆเนอะสโลแกน! รู้กันดี เข้าใจตรงกันเนอะ

ไม่ขออธิบาย #เปลี่ยนอะไรต้องเปลี่ยนให้สุดขั้ว #ไปรุ่นไหนต้องไปให้สุดขีด *กรุณาอย่าถามเรื่องเคสรถคันเก่า มีมารยาทด้วยนะคะ มันจบแล้วค่ะ จบแบบไหนก็ไม่ขอเล่า เอาเป็นว่า จบแบบที่จบอ่ะค่ะ เคนะคะ! วันนี้วันดี อย่าทำให้ไม่โอเค😇🙏 #นอกใจ #แต่ติดใจ #รู้งี้เลือกนานละ

เเหม่สวยเเละรวยมากค่า เชิดใส่ค่ายเก่าไปเเบบสวยๆ ไม่รวยจริงซื้อไม่ได้จริงๆค่า ถึงเเม้ว่าจะเจอกับปัญหาต่างๆจากค่ายเก่ามาต่างๆมากมาย เเต่สุดท้ายเเล้วสาวใหม่ก็ขอเปิดใจถอยคันใหม่ เเถมยังสวยกว่าคันเก่าอีกด้วย ทำงานหนักมาขนาดนี้ สาวใหม่ก็ขอเปย์ตัวเองเเบบจัดหนักจัดเต็ม เเละสามีดีเจต้นยังให้การสนับสนุนสาวใหม่เต็มที่ สมกับที่สาวใหม่เลือกที่จะใช้ชีวิตคู่กับหนุ่มต้นจริงๆ คอยดูเเลใส่ใจกันเเละกันตลอดเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล: maisukhon

เรียบเรียงโดย:setup999

May