ใหม่ ปล่อยเซ็ตภาพ ริมทะเล อวดเอวเอสหุ่นบาง เป๊ะไปทุกส่วน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ใหม่ ดาวิกา ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหน ก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ แถมยังได้กระแสตอบรับจากแฟนละครดีมากๆ อีกด้วย

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างมากมาย ทั้งผลงานการแสดง โฆษณา ถ่ายแบบ พรีเซ็นเตอร์ นอกจากเจ้าตัวประสบความสำเร็จเรื่องงานในวงการแล้ว

เจ้าตัวยังประสบความสำเร็จในเรื่องความรักกับหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันตลอด

ล่าสุด สาวใหม่ ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องกรี๊ดรัวๆ กับเซ็ตภาพสวยๆ ชวนใจหวิวจากทนิปทะเล แม้ว่าสาวใหม่จะไม่ได้มาในชุดบิกินี่แซ่บๆ แต่ชุดนี้บอกเลยว่ากินขาด สวยหรู ดูแพง หุ่นเป๊ะหน้าปังเพอร์เฟคจนหาคำไหนมาชมไม่ได้แล้วจริงๆ

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างถล่มทลาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากว่าแม่สวยมากกกก 😍😍😍 , สวยมากกกกกกกเลยพี่ใหม่❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤ , สวยมากๆๆๆ 😍❤️ , หุ่นแม่คือดีย์มากกก❤️❤️❤️ ,

ปังมากค่า พี่ดาวิ🌻✨❤️🐒🤏🏻 , จะปังไปไหน! 👏👏👏👏 , Omg. ช็อคไปเลยยย ทำไมขนาดนี้ ปังมาก , สวยมากค่า❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , โหหห สวยมากค่ะแม่❤️❤️ , อื้อหือ🔥🔥🔥สวยไฟลุกทะเลแล้วค่ะ🔥🌊🌴 , 🔥🔥🔥🔥🔥ทะเลเดือด🔥

เป๊ะไปหมดทุกส่วน

ขอบคุณข้อมูล:davikah

เรียบเรียงโดย:setup999