ใหม่ ฟาดแรง จากคนที่เคยชอบ ลุงพล

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาโซเซียลแห่วิจารณ์ยับ จากกรณี ลุงพล ไชยพล วิภา ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมใส่นักข่าวช่องดังอมรินทร์ทีวี ซึ่งนักข่าวคนดังกล่าวได้ไปสัมภาษณ์เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ ก็ไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้นถึงทำให้ ลุงพล เดือดเข้าไปแย่งไมค์นักข่าวทุบหลังและบีบคอ

ก่อนจะผลักเข้ากระชากหน้ากากออก งานนี้ก็ทำให้ในโซเซียลวิพากษ์วิจารณ์ ลุงพล กันสนั่นเลยทีเดียวไม่ชอบพฤติกรรมที่แสดงออกมา ล่าสุดพิธีกร นักแสดงสาวสุดแซ่บคุณแม่ลูกหนึ่ง ใหม่ สุคนธวา ถึงกับทนไหวหลังเห็นพฤติกรรมของ ลุงพล

ออกมาโพสต์เดือดว่า” เคยชอบลุงพลนะ แต่ตอนนี้ไม่ขอพูด👎 รู้สึกแย่มาก ลุงผลักอกและกระชากคอเสื้อนักข่าว ตบหลังนักข่าวแรงๆทำไม เหมือนจะบีบคอนักข่าวด้วย กระชากหน้ากากนักข่าวอีก บอกตรงๆสงสารนักข่าวคนนี้มาก

ดูแล้วน้ำตาไหลสงสารพี่นักข่าว #เกลียดว่ะ #นิสัยตัวตนออก #เซฟนักข่าวอัมรินทร์ #เซฟนักข่าวไทยรัฐ #นักข่าว2ท่านนี้ทำงานดี#ดังแล้วทำแบบนี้เหรอวะ🤬😡 #แมร่ง *คุณดังและมีเงินได้กว่าเดิมก็เพราะอัมรินทร์และไทยรัฐนะจ๊ะ #ลืมจุดเดิมตัวเองรึเปล่า ”

พร้อมแคปชั่นว่า” สงสารพี่นักข่าวมาก น้ำตาจะไหล😭*คุณดังและมีเงินได้กว่าเดิมก็เพราะอัมรินทร์และไทยรัฐนะจ๊ะ #ลืมจุดเดิมตัวเองรึเปล่า”ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า” ขอโทษนะคับคุณใหม่ก้ถามทำไม..

เอาแบบไม่เข้าข้างใครคับ..คุณใหม่ไม่รุ้ผมก้อไม่รุ้ก่อนหน้าเหตุมันเป็นยังงัย..พวกเราทุกคนเหนภาพที่ปรากฏแต่ที่ไม่ปรากฏมันคืออะไร..ผมว่านะ!! ” ซึ่ง สาวใหม่ ก็ได้ตอบกลับว่า” ก่อนหรือหลังเป็นยังไงก็ไม่ควรทำกับใครทั้งนั้นค่ะ การกระทำแบบนี้ ”

สุดจะทนจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:maisukhon

เรียบเรียงโดย:setup999