ใหม่ สุคนธวา กินข้าวกับน้ำตา สามีเผยเกิดอะไรขึ้น

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ดีเจต้น สรพงษ์ และ ใหม่ สุคนธวา ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศข่าวดี ตั้งท้องทายาทคนที่ 2 อยู่ ล่าสุด ดีเจต้นได้ออกมาโพสต์คลิปภรรยา ซึ่งเป็นคลิปที่สาวใหม่นั่งร้องไห้ที่ร้านอาหาร กินข้าวทั้งน้ำตา โดยดีเจต้นได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “วันนี้เรื่องน่าสนใจเกิดขึ้นมากมายสำหรับผม

ผมยกเลิก 1 ดีลสำหรับ งานที่หลายคนบอกว่ามันว้าวววมาก แต่สำหรับผมวันนี้ผมเลือกที่จะอยู่กับภรรยาและไปฟังการติดเครื่องการเต้นของหัวใจของลูกสาวพาภรรยาไปหาหมอ

ผมเลือกที่จะทิ้งประชุมและดีลนี้ ผมเคยพูดกับใหม่ว่าไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าครอบครัว มี ช่วงนึงที่ผมทำงานแบบบ้าคลั่งมากๆเพื่อที่จะทำตามเป้าแล้วมันก็ได้ตามนั้นจริงๆแต่ผมต้องแลกกับการไม่เจอหน้าลูกและภรรยา

ไม่เจอตอนเช้าไม่ได้ส่งเข้านอน 3-4 เดือนนั้นเรียกว่าหายใจเข้าหายใจออกมีแค่งานและงานอย่างเดียว หลังจากนั้นไม่นานในวันหยุดวันนึงที่บ้านผมนั่งมองภรรยาป้อนข้าวลูกตอนเช้า รู้สึกว่าลูกตัวไวมากๆ แปลกใจมาก

แท้จริงแล้วผมเองต่างหากที่ไม่ได้เจอกับเขาเลย ลูกโตตามวัยและวันคืนที่ควรจะเป็นนั่นแหละ ไม่ได้มีอะไรแปลก ผมเองต่างหากที่แปลกที่ไม่ได้อยู่บ้านและให้เวลากับพวกเขา วันนี้เป็นอีกวันที่รู้สึกคิดถูกมาก

ได้นั่งกินข้าวกับภรรยาแบบไม่มีอะไรมาเร่ง ได้คุยกัน ได้เล่าเรื่องนั้นเรื่องนี้ให้กันฟัง ได้ถามเขาถึงความรู้สึกของการดูแลลูกและสิ่งที่เขาอยากทำ อยากวางแผน ถามความรู้สึกเขาว่าทำไมถึงเต็มที่กับการดูแลลูกแบบ All In ในวันที่เขารายได้เท่ากับศูนย์

ผมเข้าใจเขานะและผมบอกกับเขาไปว่าไปทำในสิ่งที่อยากทำส่วนเรื่องต่างๆผมจัดการเอง อยากให้เธอมีรอยยิ้มทุกวัน วันนี้สุดท้ายกลับมาอาบน้ำนอนสลับกันกับภรรยาอ่านนิทานให้ลูกฟังจนผมเผลอหลับไป

ผมว่าจริงๆแล้วสำหรับชีวิตผมไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่านี้ แค่นี้พอแล้ว วันนี้ได้อะไรมากจริงๆ ขอบคุณความพอในใจ ของตัวเอง ภรรยากับลูกของผมมีมูลค่ากว่างานโปรเจกต์นี้มากๆ ขอบคุณเสียงจากภรรยา

#ย้อนนึกถึงวันที่ไม่ทำงานเลย2ปีก่อนแต่งงานที่เฝ้าแต่ภรรยา #ทำในสิ่งที่อยากทำ #น้ำตาแห่งความเสียสละ #แม่ที่ไม่มีแม่ #ทำให้เต็มที่เลยลูก #ต้นอยู่ตรงนี้ทั้งคน #สบายใจได้เลย #ฉันจะดูแลเธอเอง #เธอดูแลลูกดีมาก ❤️ #กินข้าวกับน้ำตา #แม่คน #รักที่ไม่ได้หวังอะไรตอบแทน

#ต้นรักใหม่นะ #อย่าวิ่งเข้าเส้นชัยจนลืมใครไว้ข้างหลัง #ลูกและภรรยาคงไม่ได้อยากได้พ่อรวยเขาคงอยากได้พ่อที่มีเวลาวิ่งเล่นกับพวกเขา #ขอบคุณทุกๆกำลังใจครับ 🙏 #ครอบครัวดาราบ้านๆครอบครัวนึงในวงการบันเทิงไทย”

ขอบคุณข้อมูล:dj_ton