ใหม่ สุคนธวา คลอดลูกสาวแล้ว

บันเทิง

เป็นคุณแม่สายสตรองที่มักจะออกมาอัปเดตชีวิตให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอด สำหรับสาว ใหม่ สุคนธวา ที่ใกล้คลอดลูกสาวคนที่สองแล้วค่า ทำเอาเธอนั้นถึงกับตื่นเต้นและดีใจอยู่ไม่น้อย และที่ผ่านมาใหม่ยังเลี้ยงลูกชายด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมงจนน้องชิณะนั้นติดคุณแม่เอามากๆ

จนทำให้ก่อนหน้านี้สาวใหม่ต้องเจอกับดราม่าการเลี้ยงลูกต่างๆเข้ามามากมาย แต่ไม่ว่าจะมีดราม่าหนักแค่ไหนสาวใหม่ก็เอาอยู่ แถมยังฟาดกลับชาวเน็ตแบบไม่ยั้งกันเลยทีเดียวค่า

ล่าสุด ใหม่ ได้ออกมาเผยภาพครอบครัวหลังจากคลอดลูกสาว พร้อมลงแคปชั่นว่า “สวัสดีค่ะ พี่ๆป้าๆลุงๆๆ fcทุกๆคน นู๋คลอดละจ้านู๋คลอด 11.29 วันที่29ส.ค

ชื่อจริง ด.ญ สิริ์รัชต์ (อ่านว่า สิ-รัด) จิตต์สุนทร(ชื่อคล้องกับพี่ชาย สิริ์ปุณณ์)แปลว่า ผู้มีความเป็นมงคลแห่งเงินตราอันประเสริฐ ผู้เรียกทรัพย์อันเป็นมงคล

ชื่อเล่น”น้องชีต้าร์”(เสือชีต้าร์) *แม่ชอบเสืออยู่แล้ว😚*เกิด ปีเสือ เดือนสิงห์ วันจันทร์ สูง 49 ขอบพระคุณกำลังใจจากทุกๆท่านนะคะ ฝากเอ็นดูนู๋ด้วยนะคะ

กราบขอบพระคุณ ชื่อจริง+ชื่อเล่น+ฤกษ์คลอด เฮงๆอันเป็นมงคล จาก @pannawish ด้วยนะคะ เลือกยากมาก ดีทุกชื่อจริงๆ😊😇🙏ขอบคุณกำลังใจดีๆนะพี่ @dj_ton”

ซึ่งทางด้านดีเจต้น สรพงษ์ ยังโพสต์ว่า “เพราะฉันรู้ว่าความสุขที่แท้จริงเป็นเช่นไร อีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ทำให้การใช้ชีวิตมีความหมายมากยิ่งขึ้น วันนี้ วันที่29ส.ค 2565

ด.ญ สิริ์รัชต์(อ่านว่า สิ-รัด) จิตต์สุนทร(ชื่อคล้องกับพี่ชาย สิริ์ปุณณ์)แปลว่า ผู้มีความเป็นมงคลแห่งเงินตราอันประเสริฐ ผู้เรียกทรัพย์อันเป็นมงคล

ชื่อเล่น”น้องชีต้าร์”(เสือชีต้าร์)*เกิด ปีเสือ เดือนสิงห์บันทึกไว้ในความทรงจำ รักลูกนะ จากพ่อและแม่ พี่ชิณะ เรียกนู๋ทุกวันเลย ชีต้า !!! @maisukhon ❤️ @shina_sipun 🎁 ของขวัญที่ล้ำค่าที่สุด”

ขอบคุณข้อมูล:maisukhon

May