ใหม่ สุคนธวา ทนไม่ไหวหลังเห็น ศรราม กลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว

บันเทิง

เพื่อนพ้องและแฟนคลับยังคงส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่งอย่าง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ หลังจากประกาศชัดหย่าขาดกับอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ และไม่ขอมีส่วนเกี่ยวข้องใดๆและขอทำหน้าที่พ่อเลี้ยงลูกสาวสุดที่รัก

น้องวีจิ ด้วยตัวเอง ก็ถือว่าตอนนี้ ศรรามได้กลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวไปแล้วเรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้ ศรราม ได้ให้คำมั่นสัญญากับลูกสาวว่า วีจิลูกรัก… วันนี้ปาป้าต้องทำงานหนักกว่าเดิม​หลายเท่าเพื่อสร้างเนื้อสร้างตัวใหม่ แต่ปาป้าไม่กลัวความลำบาก

หรือเหน็ดเหนื่อย​เลยแม้แต่นิดเดียว เพราะปาป้ามีนู๋​เป็นที่ตั้ง​มั่นในหัวใจ​ ปาป้าจะสร้างทุกอย่างขึ้นมาใหม่เพื่อนุู๋นะลูกรัก​ เป็นกำลังใจ​ให้​ปาป้าด้วยนะลูก​รัก….งานนี้ก็ทำให้เพื่อนๆและคนที่รัก ศรราม แห่เป็นกำลังใจให้เพียบเลยทีเดียวค่า

ล่าสุด ใหม่ สุคนธวา ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกหลังเห็น ศรราม กลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว โดยโพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” ขออนุญาตพี่หนุ่มนะคะ นู๋เห็นคลิปนี้ แล้วคิดถึงตัวเองกับพ่อตอนนู๋เด็กๆค่ะ ดูแล้วน้ำตามันจะไหลยังไงก็ไม่รู้

มันรู้สึกถึงความรักที่พ่อต้องเลี้ยงลูกคนเดียว เหนื่อยคนเดียว ยิ่งเป็นพ่อที่ต้องเลี้ยงลูกผู้หญิงด้วย มันบอกไม่ถูกเลย เข้าใจพี่มากๆ เพราะพ่อของใหม่ก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน จับมือ จูงมือ กอด ประคับคองใหม่อยู่คนเดียว ดูแล้วคิดถึงพ่อมากๆค่ะเป็นกำลังใจให้พี่นะ สู้ๆค่ะ ”

เป็นกำลังใจให้นะคะแม้ว่าในวันนี้จะกลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวแล้วก็ตาม เชื่อว่า ศรราม มีกำลังใจดีจากลูกสาวต้องมีแรงทำงานเก็บเงินให้ลูกสาวได้เยอะมากแน่ๆ เพื่ออนาคต น้องวีจิ ต้องทำได้อยู่แล้วเนอะ สู้ๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ใหม่ สุคนธวา , sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999