ใหม่ สุคนธวา ฟาดกลับหลังโดน แฟนคลับแซว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นถึงคุณแม่ลูก 2 แล้วแต่ยังหุ่นแซ่บไม่เปลี่ยนเลยละค่ะ สำหรับ นักแสดงและพิธีกรสาวชื่อดังอย่าง “ใหม่ สุคนธวา” เพราะไม่นานมานี้ก็ได้ออกมาอวดความเป๊ะปังในชุดว่ายน้ำ แต่ไม่นานก็มีดราม่าเกิดหลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า

“แม่เอาแนวไหน เซกซี่หรือซอมบี้ แม่ไปนอนก่อน หุ่นยังแซ่บ แต่ตาแม่ไม่ไหว” งานนี้จึงทำให้คุณแม่ปรี๊ดแตกและได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวตอบกลับแบบรัวๆ เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

🤬อะไรเอ่ยแซ่บกว่าหุ่นแม่​ อ๋อ… ก็ปากแม่นี่ไงให้ดูเพื่อความบันเทิงค่ะ​ เลี้ยงลูกอ่อนเอง24ชม.2คน​ ไม่ได้นอน​ เลี้ยงเองทุกขั้นตอนขอบตาคนอดนอนเพราะความรักลูก มันก็ดำธรรมดา​ เพราะขอบตาดำนี้​ แม่แลกมาเพื่อลูก​ล้วนๆ แจ๋วมาเจอจวกกลับ​ ​แฟร์ๆ​ แม่ไม่ชอบทาปาก​ เพราะปากแม่จัดอยู่แล้ว​ #ใหม่ไหน​#ใหม่ไฟท์ติ้ง 👌🥰

เข้าใจค่ะ ลูกมีแล้วค่ะ ถึงไม่ได้เลี้ยงเอง 24ชม. แต่กลางวันทำงานนอกบ้าน กลางคืนเลี้ยงเอง และก็เลี้ยงด้วยนมแม่ล้วนค่ะ ขอโทษที่คำคอมเม้นทำให้แม่ใหม่เข้าใจผิดค่ะจุดประสงค์ คือ ชื่นชมแม่ว่ายังสวย หุ่นยังเป๊ะ ผิวพรรณก็ดี แต่แค่แซวแม่ที่ขอบตาคล้ำจากการอดหลับอดนอนเลี้ยงลูก ขออภัยค่ะ ที่แซวแม่แบบนั้นไม่ได้มีเจตนาจะตำหนิ ตลอดที่ติดตามแม่มาชื่นชมการเลี้ยงแม่ตลอด ไม่ง่ายเลยกับการเลี้ยง และยิ่งหลังคลอดไม่กี่เดือนแล้วหุ่นยังแซ่บได้ขนาดนี้ถือว่าสุดยอดมากค่ะขอโทษอีกครั้งถ้าทำให้แม่ไม่พอใจค่ะ

ใหม่ตอบกลับ : คำแซวของคุณ ไม่ได้ถูกใจหรือน่ารักสำหรับทุกคนเสมอไป​ คุณสนุกแต่คนอื่นเขาไม่ได้สนุกด้วยค่ะ

ใหม่ตอบกลับ : สนิทกันว่าไปอย่าง​ นี่ไม่สนิท​ ก็ต้องมีมารยาทในการเม้นและเคารพกันด้วยค่ะ​ เพศแม่เหมือนกัน

เอาแบบนี้นะคะ​ ใหม่จะบอกว่า​ ตัวหนังสือมันไม่มีความรู้สึกหรอกค่ะว่าคุณแซวเล่น​ หรือไม่เล่น แต่​อย่างที่บอก​ ไม่มีใครเข้าใจคุณทุกคนหรอกค่ะว่าเล่นอยู่​ เพราะทุกคนไม่ได้คิดและสนุกกับคุณเสมอไป​ โดยเฉพาะแม่ลูกอ่อนที่เลี้ยงลูกเอง24ชม.​ 2คน​ เลี้ยงลูกก็เสียสละ​ อดทน​ อดหลับอดนอน​ ต้องแลกกับ​ งาน​ เงิน​ ที่อดได้​ ต้องแลกกับร่างกายที่ทรุดโทรมพออยู่แล้ว​ แต่มาเจอคำพูดคุณ​ ที่แซวเพื่อสนุกปากว่า​ “ซอมบี้” มันไม่สนุกค่ะ​

คุณมีลูกใช่​ แต่คุณไปทำงาน​ คุณยังสวยไงคะ ไม่ได้แลกหรืออุทิศการเลี้ยงลูกขนาดใหม่​ ที่ต้องสละความสวยเพื่อเลี้ยงลูก​ และอย่างที่บอก​ คุณก็ไม่ได้รู้จักใหม่​ เป็น​ fcคนนึง​ ก็ขอบคุณค่ะ​ แต่การเป็นfc.หรือไม่fc มันต้องให้เกียรติคนทุกคน​ ไม่ว่าจะดาราหรือไม่ใช่ดาราก็ตาม​ ควรรู้ว่าพื้นที่ของเขา​ และที่สำคัญ​ โพสเขา​ เขาลงเพื่องานอยู่ มันจะส่งผลกับงานที่ลงของใหม่ค่ะ​ ใหม่เลยไม่พอใจมากๆ​ สินค้าเสีย​ ใหม่เสีย​

ต้องรู้จัก​มารยาทและกาลเทศะนิดนึงนะคะ​ ใหม่เป็นคนนึงที่ไม่ค่อยกดไลค์ หรือเม้นใคร​ เพราะเราไม่รู้เม้นเรา​ คนอ่านจะคิดลบคิดบวก​ ถ้าไม่มั่นใจ​และแคร์เขา​ เราอย่าเสี่ยงเม้นค่ะ​ เข้าใจนะคะ​ ที่บอกนี่​ ไม่ได้บอกทุกคนว่าห้ามติ​ ห้ามเม้นนะคะ​ แต่ต้องให้เกียรติงานที่ใหม่ลงอยู่ด้วยค่ะ​ ลองนึกดูว่าถ้าคนมาด่าหรือพูดแซวว่าคุณ​ เหมือน​”ซอมบี้” คุณจะรู้สึกแบบเดียวกับใหม่ไหม? ใจเขาใจเราค่ะ​

*ใหม่ไม่เคยใจแคบนะคะ​ แต่เป็นใหม่​ ใหม่จะไม่แซวใครแบบนี้​ เพราะพ่อแม่สอนให้เคารพทุกๆคนค่ะ​ และยิ่งคนเป็นแม่ลูกอ่อนด้วยแล้วมารยาทเขาจะไม่แซวกัน​ ใหม่จะไม่ทำให้คนกลุ่มนี้เสียใจหรือเสียความรู้สึกเลยค่ะ​ เพราะเขาขาดความมั่นใจอยู่แล้ว​ ควรให้กำลังใจเขา​ เพราะคำว่า ซอมบี้=ผีดิบ​ นะคะ

งานนี้คุณแม่ก็ตอบกลับแบบรัวๆเลยว่า คำแซวของคุณไม่ได้น่ารักหรือถูกใจคนอื่นเสมอไปและยิ่งเป็นคุณแม่เหมือนกันน่าจะเข้าใจเรื่องตรงนี้ดี เอาเป็นว่ายังไงก็ขอบีบมือให้กำลังใจคุณแม่ด้วยละกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ maisukhon