ใหม่ สุคนธวา ฟาดเดือด ลืมเลี้ยงดูพ่อแม่ กรุณาอย่าอ้างว่าเขาเป็นดารา

บันเทิง

เตรียมตัวขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกสองไปอีกหนึ่งคน สำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่อย่าง ใหม่ สุคนธวา ที่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 2 อยู่หลังปิดมานานถึง 3 เดือน ซึ่งเพื่อนพ้องและแฟนๆ ก็เข้ามาแสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

ล่าสุด ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจู่ๆ เจ้าตัวเดือดถึงขั้นโพสต์ร่ายยาวว่า “ไอ้ลูกที่มันเสวยสุขอยู่เมืองนอก รักแต่ตัวเอง รักแต่ครอบครัวตัวเอง ถ้ามีแต่ปากหวาน บอกรักพ่อรักแม่มาก

ก็กรุณา กลับมาเลี้ยงดูกลับมาเยี่ยมไข้ ซะบ้างนะ ไม่ใช่เห็นแต่ความก้าวหน้าตัวเอง จนลืมคำว่า เลี้ยงดูพ่อแม่ เหอะ พ่อแม่ตายไปกับเคสนี้ อยากจะรู้ว่าจะกลับมาเผาผีรึเปล่า

เงินสักบาทก็ไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก หาแต่เรื่อง ต้องเป็นหน้าที่ผู้หญิงตัวเล็กๆคนนี้ คนเดียวทุกเรื่องตั้งแต่เล็กจนโต แต่ปากดีจังว่ารักมาก

จนไอ้คนฟัง หูตามืดมัวไปหมด จนไม่เห็นว่าใครรักหรือว่าใครที่มันเลี้ยงดูจริงๆ บางทีชีวิตนี้ของเรา ก็เหนื่อยมากนะ ยังกับมีตัวคนเดียวเหมือนไม่มีพี่กับเขา สุดจริง!

ชีวิตที่เหนื่อยตั้งแต่เกิด ฝากไปบอกมันด้วย สำนึกบ้างนะ! เกิดมาไม่มีพี่กับเขายังดีซะกว่า เหนื่อยมาก! เวลาใครถามว่ามีพี่น้องไหม กระดากปากมากที่บอกว่ามีพี่ชาย!

#กตัญญูรู้คุณสู้ปากหวานไม่ได้หรอก อ่อ…กรุณาอย่าอ้างว่า ก็เขาเป็นดารา ผมมันไม่มีวาสนาเป็นดาราเหมือนเขา จะบอกว่า เลี้ยงดูพ่อแม่ มันไม่ต้องใช้เงินเสมอไปหรอกนะ

แต่มันต้องใช้ตัวกับใจเลี้ยง พ่อแม่ เคนะ👌(ทุกคนมีความจำเป็นหมดที่ต้องใช้เงิน มีภาระ มีอะไรกันหมด ไม่ใช่คุณคนเดียวที่พูดว่ามีภาระ มีครอบครัว บอกเลยพูดไม่ขึ้น)

#ชีวิตยิ่งกว่าละคร #ชีวิตยิ่งกว่านิยาย #ชีวิตน้ำเน่าโคตร #คนตอแหลอยู่ง่าย #คนจริงใจอยู่ยาก” แหม่ๆ งานนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัวนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ใหม่ สุคนธวา