ใหม่ สุคนธวา ย้อนวันวาน อวดภาพสมัยเรียนป.ตรี

บันเทิง

กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยแซ่บมากๆ สำหรับนักแสดง พิธีกรชื่อดัง ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร หลังจากที่เธอได้แต่งงานไปกับ ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร ก็มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนชื่อว่า น้องชิณะ กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆเลยทีเดียวทำคุณพ่อคุณแม่ทั้งรักทั้งหลงกันหนักมาก

โดยเฉพาะ คุณแม่ใหม่ ที่มักจะออกมาอัปเดตความน่ารักให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่ตลอดเลย ซึ่ง สาวใหม่ ดูแลลูกเองไม่ได้จ้างพี่เลี้ยงเพราะอยากใช้ชีวิตอยู่กับลูกชายให้ได้มากที่สุด

นี่ขนาดเธอดูแลลูกเองนะเนี่ยยังคงดูสวยมากไม่โทรมเลย ไม่แปลกใจเลยทำไมสามีถึงได้หลงหนักมากขนาดนี้เปย์ศรีภรรยาแบบไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

สาวใหม่ ได้รับเข้าสู่วงการบันเทิง จากการประกวด ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2002 พ.ศ. 2545 ได้ตำแหน่งเป็นดัชชี่เกิร์ล ร่วมกับ บิ๊ก ภุชิสสะ ธนพัฒน์ ในฐานะดัชชี่บอย

มีผลงานละครเรื่องแรกทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เรื่อง นารีลุยไฟ แสดงร่วมกับพระเอกและนางเอก บี๋ สวิช เพชรวิเศษศิริ และ ทราย เจริญปุระ

ด้านการศึกษา เริ่มเรียนระดับอนุบาลถึงประถมศึกษาจากโรงเรียนการัญศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนสตรีนนทบุรี ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม

สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 ปริญญาโท สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ หรือ นิด้า

ล่าสุด สาวใหม่ ได้ออกมาโพสต์ภาพในอดีตสมัยเรียนที่มหาวิทยาลัย ใส่ชุดครุย พร้อมระบุข้อความว่า ” ค่ะแม่เอง สมัยป.ตรี เกียรตินิยมอันดับ2 จบมา3.8 ละอ่อนไหมล่ะ หน้าแบบนี้ ดาวคณะนิเทศศาสตร์ รหัส44 ม.ศรีปทุมนะคะ ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชมกันสนั่นไอจีเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสวยมาตั้งแต่เด็กๆเลยไม่แปลกใจถึงได้เป็นดาวของคณะ ซึ่งปัจจุบัน สาวใหม่ ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

ขอบคุณข้อมูล : maisukhon