ใหม่ สุคนธวา ลั่นเป็นกลาง ขอไม่ยุ่ง

บันเทิง

จากกรณีที่มีการชุมนุมกันของประชาชน แล้วทางเจ้าหน้าที่ออกมาฉีดพ่นน้ำแรงดันสูงใส่เพื่อสลายม็อบทำให้หลายฝ่ายออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก แล้วถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่าดารานักแสดงหลายคนในช่วงนี้จะโดนดราม่าหากไม่ออกมาแสดงจุดยืน ล่าสุด ใหม่ สุคนธวา ว่าที่คุณแม่ได้ออกมาโพสต์ว่าตนเองนั้นขอเป็นกลาง ไม่เข้าข้างใครทั้งนั้น

โดยมีการระบุว่า “เช้านี้มีข้อความส่งมาว่า ไม่เห็นออกมาเคลื่อนไหวสถานการณ์ ที่เขาเกิดขึ้นเหมือนดาราคนอื่นเลย ไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอ? เดี๋ยวจะแบนเราเลย! คืองี้นะคะ ดิฉันเป็นนักแสดงที่เป็นคนกลางค่ะ ไม่ขอฝักใฝ่ฝ่ายใดหรือข้างใดทั้งนั้นค่ะ👌และไม่ขอยุ่งกับทุกเรื่อง ทุกฝ่ายนะคะ ไม่ใช่ไม่รู้สึกนะ ดิฉันเป็นคน มันมีความรู้สึกแหละค่ะ

แต่ดิฉันสายบุญ สายธรรมะ หลักในการใช้ชีวิตที่ยึดถือมาตลอดคือ… “การเดินทางสายกลาง” ค่ะ ไม่ขอแสดงความรู้สึกไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆทั้งสิ้นค่ะ ใครบอกว่าจะแบน จะอัลฟอลโล่เรา ก็เชิญค่ะ ไม่ได้ซีเรียสยอดไลค์ ยอดติดตามค่ะ ขอเป็นตัวเองที่เป็นกลางเท่านั้นย้ำตรงนี้ว่า ขอไม่ยุ่ง! กับเรื่องใดๆที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ทั้งนั้นนะคะ

ที่ผ่านมา ไม่ใช่ไม่รู้ร้อนรู้หนาว หรือไม่มีจิตสำนึก แต่ทุกอย่างทำไป ถ้าขาดสติ หรือ คิดน้อย ย่อมจะมีทั้งผลเสียและผลดีของมันค่ะ เข้าใจตรงกันนะคะ #เข้าใจทุกฝ่าย #เห็นใจทุกฝ่าย #เดินทางสายกลาง🤰😇👌🙏#เป็นคนตรงชัดเจนได้ #แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเสนอความคิดเห็นหรือพูดทุกเรื่อง

*จะไม่ชอบเราเพราะเราไม่โพสต์เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบันก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่ขอให้ได้เป็นตัวเอง และไม่ทำร้ายจิตใจใครไม่ว่าฝ่ายไหนก็พอ ธรรมะทำให้เรามีสติก่อน คิด พูด ทำ🙏 (การวางตัวเป็นกลางในสังคมสำคัญมากกว่าความคิดเห็นนะคะ) #รักทุกคน #รักทุกฝ่าย #คนเรามีดีมีเสียแม้กระทั่งตัวเรา #แม่ท้องแก่ไม่ขอเครียดนะคะ”

พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “ตามนี้นะคะ อ่านเอาค่ะ👌🙏#เป็นคนตรงชัดเจนได้ #แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเสนอความคิดเห็นหรือพูดทุกเรื่อง *จะไม่ชอบเราเพราะเราไม่โพสต์เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบันก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่ขอให้ได้เป็นตัวเอง และไม่ทำร้ายจิตใจใครไม่ว่าฝ่ายไหนก็พอ ธรรมะทำให้เรามีสติก่อน คิด พูด ทำ🙏(การวางตัวเป็นกลางในสังคมสำคัญมากกว่าความคิดเห็นนะคะ) #รักทุกคน #รักทุกฝ่าย#คนเรามีดีมีเสียแม้กระทั่งตัวเรา#แม่ท้องแก่ไม่ขอเครียดนะคะ”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า เป็นกลาง ในขณะที่มีผู้ถูกกระทำ เขาคงไม่เรียกว่าเป็นกลางนะฮะ เข้าใจว่ามันกระทบกับงาน เเต่ที่พิมพ์มามันอ่านเเล้วเเปลกๆ ส่วนตัวก็ไม่เคยขอให้ดาราออกมาเเสดงอะไรอยู่เเล้วฮะ , เห็นด้วยค่ะ ทำไมดาราต้องออกมาแสดงความคิดเห็น หรือ ไม่ออกมาแสดงความคิดเห็น คืองงมาก จะแสดงความคิดเห็นหรือไม่ มันเรื่องส่วนบุคคลหรือเปล่า? จะมาบังคับให้ทุกคนมาออกความคิดเห็นตามที่ตัวเองอยากให้เป็น มันคงเป็นไปไม่ได้ มั้ง 🤦‍♀️ ,

ไม่แสดงตัวก็ไม่เป็นไรไม่ว่ากันแต่ขอให้ยืนอยู่กับความถูกต้องเป็นพอใช้ได้เพราะดาราคือคนของประชาชนไม่อยู่ข้างประชาชนจะอยู่ข้างใคร , ดีคะ ทำไมต้องแสดงคะ ไม่แสดงก็ไม่แปลกคะ , ไม่มีความเป็นกลางในประเทศไทย , กะคนท้องยังไม่เว้น ไม่รู้จักแยกแยะ จะหาพวกอย่างเดียว

ขอขอบคุณ : maisukhon

เรียบเรียงโดย : setup999

kan