ใหม่ สุคนธวา อวดภาพล่าสุด ทวงบัลลังก์ความแซ่บ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่อย่าง ใหม่ สุคนธวา ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องชิณะ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้วค่ะ

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ใหม่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าา

และถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยแซ่บเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

ล่าสุด สาวใหม่ ก็ทำเอาแฟนฮือฮาหนักมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในชุดวันพีชและทูพีชตัวจิ๋ว เผยหุ่นแซ่บหน้าท้องแบนราบ แต่งงานนี้ก็คงไม่พ้นโฟกัส

เรื่องความเซ็กซี่ล้นทะลักของเจ้าตัว โดยสาวใหม่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มาจับผีเสื้อที่บ้านเราไหม? แม่ลูกอ่อน ลูก1อยากจะโชว์ผีเสื้อบ้าง55😝🤪😜” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บความเซ็กซี่ของสาวใหม่กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ หุ่นดีมากแม่ โชว์ได้โชว์ แฟนคลับสนับสนุนค่ะ หุ่นสวยมากค่ะ 🔥🔥🔥

แซ่บมากค่ะ , นมแม่ตึงพร้อมปั้มมาก😍 , ชิณะยิ้มใหญ่คุณแม่น่ารักมากค่ะ , ล้นใจ🔥 , ขุ่นแม่ 🔥🔥🔥🔥 , น่ารักกว่าผีเสื้อก็หนูน้อยละคับ , คือความสดใสของวัยรุ่น

ผีเสื้อตัวเล๊กเล็ก , เล็กไปมั๊ยครับ แหม่ๆ ถึงแม้ว่าตอนนี้สาวใหม่จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยแซ่บ เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:maisukhon