ใหม่ สุคนธวา เครียดท้องตอนอายุเยอะ หวั่นลูกมีอันตราย

บันเทิง

กำลังจะกลายเป็นคุณแม่แล้ว สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวสุดแซ่บ ใหม่ สุคนธวา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเผยข่าวดีว่าได้ตั้งท้องลูกคนแรกกับสามีหนุ่ม ดีเจต้น สรพงษ์ ซึ่งทั้งคู่ดีใจมากๆเลยทีเดียว ล่าสุด สาวใหม่ ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งกับภาพที่ตรวจครรภ์จำนวนมากและภาพอัลตร้าซาวด์ลูกในท้อง

ระบุว่า ” โพสเอาไว้เพื่อกลับมาดู #ตรวจ8วันติด #ตรวจให้ชัวร์วันนี้ในปีหน้า ตั้งแต่17มี.ค ที่ตรวจเจอนู๋ *16มี.ค แม่ตกบันได7ขั้น วันรุ่งขึ้น ก็ตรวจว่านู๋มาแล้ว หลังจากนั้นรีบหาหมอเลยค่ะเพราะเมื่อวานตกบันไดมา ตอนหาหมอตกบันไดท้องได้ประมาณ2-3อาทิตย์ #สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก #ท้องธรรมชาติ #ไม่ได้ท้องวิทยาศาสตร์

พยายามดูแลตัวเองมาดีมากๆตั้งแต่เดือนต.ค ก่อนแต่งงาน1เดือน ที่ปล่อยมีน้อง และแล้ว5เดือนหลังจากที่ใส่ใจตัวเองมากๆ ดูแลตัวเองดีมากๆด้วยเคล็ดลับต่างๆที่หาเอาเองส่วนตัว ค้นคว้ากินสิ่งที่ดีที่สุด อะไรที่ชอบ ชา กาแฟ น้ำอัดลม หมูทะ ชีส บุฟเฟ่ต์ งดทุกอย่าง และกินแต่ผักทุกมื้อ งดวิตามินทุกตัว งดยารักษาทุกตัว

ไม่กินยาเคมีสักเม็ด แม้กระทั่งเจ็บปวดเล็กหรือใหญ่ และอื่นๆอีกมากมาย ด้วยอายุ38แล้วถือว่ามีลูกยากมาก และมีลูกช้ามาก ก็ต้องใส่ใจทุกอย่างมากๆ และแล้วนู๋ก็มา ขอบคุณตัวเองที่ตั้งใจมุ่งมั่นขนาดนี้ เสาะหาสูตรต่างๆด้วยตัวเอง และตั้งใจจนมีนู๋ ขอบคุณนู๋ด้วยนะที่อยากมาอยู่กับแม่คนนี้👶🙏 (ขอโทษที่ลงรูปไม่สุภาพนะคะ) ”

และอีกหนึ่งโพสต์ระบุว่า” เก็บไว้ให้ลูกดู #ครั้งแรกที่ได้เจอหน้าลูกตอนที่นู๋อายุ2-3อาทิตย์ ตอนนั้นยังไม่ถึงเดือนเลย ดีใจสุดๆ แบบบอกไม่ถูก ได้แต่เก็บไว้ในใจ อยากจะบอกทุกคนก็บอกไม่ได้ เพราะรอให้ถึง3เดือน แม้กระทั่งครอบครัวก็ไม่ได้บอกเลย มันเป็นความลับที่มีความสุขที่สุดในชีวิตแม่ แต่ก็อึดอัดมาก

และต้องเจออะไรมาเยอะมาก เจอความกดดัน เจอสายตาที่เริ่มมองเราแปลกๆที่หน้าและร่างกายเราเปลี่ยนไป ไม่สวยเหมือนเดิม ดูเพลียดูเหนื่อย และเจอหลากหลายเรื่องราวและหลายคนที่มาทำให้เราเครียดและไม่สบายใจ (ช่วงนั้นเราจะโกรธทุกๆคนที่พูดจาไม่ดีใส่เรา ที่พิมพ์อะไรมาให้เรารู้สึกแย่ หรือเครียดมากๆ

เพราะหมอบอกว่าเราอายุ38แล้ว ท้องตอนอายุเยอะ มีลูกยาก มีลูกช้า เขาจะแท้งง่ายถ้าเราเครียด หมอสั่งให้หลีกเลี่ยงความเครียดเด็ดขาด) เพราะฉะนั้น ช่วงนั้นมีแต่คนมาทำร้ายจิตใจเรา ทำให้เราเสียใจ เสียความรู้สึก จะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ จะรู้หรือไม่รู้ก็ตาม เราก็ขอถอยห่างค่ะ เพราะเราเสียใจเป็นอะไรไม่เท่าไหร่

แต่ถ้ามาทำให้เราเสียใจเครียดแล้วเสียลูกไป เราจะไม่ให้อภัยคนๆนั้นเลย ช่วงนี้เริ่มมีสิวละ ฮอร์โมนเปลี่ยน ขอบคุณนู๋นะที่แข็งแรงและอยู่กับแม่จนถึงทุกวันนี้😇🙏👶 #ท้องธรรมชาติ #ไม่ได้ท้องวิทยาศาสตร์ #ตอนนี้จะ4เดือนละค่ะ ” เราขอแสดงความดีใจด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:maisukhon

เรียบเรียงโดย:setup999