ใหม่ สุคนธวา เจอนักศึกษาปี 4 ทักข้อความหา

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ที่กำลังมาแรงมากๆเลยละค่าาา สำหรับ ใหม่ สุคนธวา เพราะว่าปีนี้งานแน่นมาก ไม่ว่าจะเป็นละครหรือว่าพิธีกรแต่ไม่ได้แน่นเฉพาะเรื่องงานด้วย เพราะเรื่องปวดหัวก็เข้ามาแน่นมาก เช่นเดียวกัน อาทิเช่น เรื่องที่มีคนทักมายืมเงินในข้อความทางอินสตาแกรม

ซึ่งที่ผ่านมาใหม่ก็จะสอนกลับไปทุกครั้งเกี่ยวกับเรื่องการยืมเงิน แต่ดูเหมือนว่าหลายคนจะยังไม่เข็ดค่าาาา เพราะยังมีทักเข้ามายืมเงินเรื่อยๆเลย ล่าสุด ก็อ้างว่าเป็นักศึกษาปี 4 ที่กำลังจะจบแล้วขอเงิน5,000 บาทเพื่อไปจ่ายค่าเทอม เพราะตัวเองนั้นเหลืออีกแค่ 2 เดือนก็จะเรียบจบแล้ว

งานนี้ใหม่ก็ออกมาเผยข้อความพร้อมแคปชั่นยาวว่า ………ถ้าพี่รวย และพี่ไม่ลำบาก ไม่ได้เจอสถานการณ์โควิคแบบนี้ หรือไม่มีพ่อแม่ ไม่มีครอบครัวที่ต้องเลี้ยงดูส่งเสีย พี่ก็อยากจะช่วยอ่ะค่ะ แต่ขอโทษนะคะ พี่ไม่สามารถช่วยน้องได้ค่ะ พี่ขอเห็นแก่ตัว และเอาเงินมาเลี้ยงดูพ่อแม่พี่ก่อนนะคะ พี่ให้น้องไป น้องเรียนจบ แต่พ่อแม่พี่ อาจจะอดข้าวอดน้ำและไม่มีความสุขอยู่ก็ได้ค่ะ เคนะคะ #งดดราม่า #ใครดราม่าก็โอนเงินไปช่วยน้องเขาเองค่ะ #โทษทีที่ชีวิตพี่ต้องหาเงินเพื่อตอบแทนบุญคุณพ่อแม่เท่านั้นค่ะ #งดยืมเงิน #งดเบิก #เงินกู้ #เพราะไม่ได้รวย #และหืดขึ้นคอเหมือนกัน

จริงไม่จริงไม่รู้ แต่อย่ามักง่ายส่งข้อความมายืมดารากันเลย คุณเป็นใครเรารู้จักกันเหรอ? เรื่องจริงหรือมิจฉาชีพเราก็ไม่รู้ ถ้าจริงก็สู้ๆนะคะ เพราะตอนพี่เรียนป.ตรี พี่โคตรจนเลย พี่ไม่อยากให้พ่อแม่เหนื่อย แต่พี่ก็ไม่อายที่จะกู้เงินรัฐบาลเรียนค่ะ จนจบป.ตรีได้เกียรตินิยมมา ปรึกษารัฐบาลนะคะน้อง ถ้าน้องลำบากจริงๆ พี่เป็นแค่คนๆนึงที่ลำบากมา38ปีเหมือนกันค่ะ

ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นเลยว่า เหนข้อความละ😥😥ช่างเถอะค่ะพี่ใหม่ , 🤔คนนิสัยไม่ดีค่ะอย่าได้แคร์ค่ะ👍😁😁👍👍😁 , ถึงจะรวยก็ไม่จำเป็นต้องช่วยค่ะ เพราะคนที่ลำบากกว่านี้เขายังช่วยเหลือตัวเอง
, คนพวกนี่ตลกแท้ คนอื่นคงหาเงินมาง่ายมั้ง อีดxx

สอนไปหลายครั้ง ด่าไปก็หลายครั้ง แต่ก็ยังมีคนทักมาขอยืมเงินทางนี้อยู่ งงมากเลยนะคะเป็นดาราก็ใช่ว่าจะมาเงินกันได้ง่ายๆเนอะ แถมสมัยนี้มิจฉาชีพก็เยอะอีกการจะให้เชื่อคำพูดคนที่ไม่รู้จักจากตัวหนังสือก็คงจะเป็นไปไม่ได้หรอก

คราวหลังประกาศในอินสตาแกรมเลยค่ะว่างดยืม งดขอเงินทุกกรณีจะได้ไม่มีใครกล้าเข้ามาทักแบบนี้อีก เรื่องนี้ต้องอยู่ทีมใหม่จริงๆเพราะอยู่ๆทักมาขอยืมเงินแบบนี้เป็นนี่นี่ก็ไม่ให้หรอก จะเข้ามาหลอกหรือเปล่าก็ยังไม่รู้

ขอบคุณข้อมูล : @ maisukhon

เรียบเรียงโดย : setup999