ใหม่ สุคนธวา เฉลยเพศลูก แถมต้องเสียทองให้สามี 10 บาท

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถ ที่ชอบช่วยเหลือคนอื่นสุดๆ สำหรับสาว ใหม่ สุคนธวา ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวนั้นได้แต่งงานกับหวานใจหนุ่มหล่ออย่าง ดีเจต้น สรพงษ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่นั้นกำลังจะเป็นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาวใหม่นั้นกำลังตั้งท้องลูกคนแรกอยู่ สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่ใครหลายๆ คนเป็นอย่างมากมายเลยทีเดียว

ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าคุณแม่นั้นมีอาการแพ้ท้องหนักมาก หน้าพัง ผมร่วง สุดๆ แถมยังอยากกินอะไรแปลกๆ อีกด้วย จนงานนี้แฟนๆ รีบเข้ามาเบรกแทบไม่ทันเลยทีเดียวค่าาา ซึ่งดูแล้วก็อดที่จะสงสารสาวใหม่ไม่ได้เลยจริงๆ

ล่าสุด สาวใหม่ได้ออกมาโพสต์คลิปเฉลยเพศลูก พร้อมหน้ากับสามี อย่างดีเจต้น ซึ่งเธอก็ได้เผยว่าจากอาการต่างๆ ทั้งเรื่องสิวเห่อขึ้นหน้า และผมร่วง ไม่ได้เป็นการการันตีเพศลูกได้เลย เพราะผลตรวจอย่างเป็นทางการของคุณหมอแจ้งให้ทราบแล้วว่า

ทารกในท้องของสาวใหม่นั้นเป็นเพศชายซึ่งการทายครั้งนี้ ทางด้านของหนุ่มต้นเป็นคนทายถูก งานนี้เลยได้รับรางวัลเป็นทอง 10 บาท โดยสาวใหม่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เฉลยเพศลูกจ้า🙏 เพศอะไรดูกันเอาเองนะคะ มีคนได้ทอง10บาท และมีคนเสียทอง10บาท55😅😂🤣

ขอบพระคุณการลุ้นของทุกๆท่าน ทางทุกช่องทางมากๆค่ะ ไม่มีของรางวัลให้คนติดตาม แต่สัญญาว่าจะเป็นแม่ที่ดี และ จริงใจตรงๆกับทุกคนตลอดไปค่ะ” งานนี้บรรดาแฟนคลับก็ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมายเลยทีเดียว

ซึ่งจากคลิปดังกล่าวต้องบอกเลยว่าหน้าตาของทั้งคู่นั้นดูมีความสุขกันมากๆ เลยทีเดียว งานนี้เห็นแล้วก็อดที่จะดีใจกับทั้งคู่ไม่ได้เลย เรียกได้ว่าทั้งคู่คงจะนับวันรอที่ได้เจอหน้าของลูกชายแล้ว เห็นแล้วอดที่จะลุ้นแทนทั้งคู่ไม่ได้เลย (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CB3DKbZJd9S/

ขอบคุณข้อมูล:maisukhon

เรียบเรียงโดย:setup999