ใหม่ สุคนธวา เดือดแทน บิ๊ก ภุชิสสะ โดนบูลลี่รูปร่าง

บันเทิง

ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง บิ๊ก ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์ อดีตพระเอกจากละครเรื่อง เบญจาคีตาความรัก ได้ออกมาโพสต์อาลัยเพื่อนที่เคยร่วมงานด้วยกันอย่าง แตงโม นิดา ที่จากไปอย่างสงบด้วยอุบัติเหตุพลัดตกเรือเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา

แต่งานนี้เจ้าตัวกลับโดนชาวเน็ตบูลลี่เรื่องรูปร่างโดยคอมเมนต์ว่า ” แต่ก่อนบิ๊กเหมือนหนุ่มญี่ปุ่นมากค่ะ เจองานไว้อาลัยน้องแตงโมจำไม่ได้ค่ะดูอ้วนขึ้นเลยจำหน้าเดิมไม่ได้ค่ะขออภัยนะคะ ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่ฟาดกลับแทน หนุ่มบิ๊ก กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ล่าสุด นักแสดง พิธีกรสาวสุดแซ่บ ใหม่ สุคนธวา ก็ได้ออกมาโพสต์ฟาดเดือนแทน หนุ่มบิ๊ก โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุความว่า ” คนทักนอกจากไม่น่ารักแล้ว ยังไร้มารยาทอีก

จะให้สติและให้ธรรมะกับคนที่เที่ยวทักคนอื่นแบบไร้การยั้งคิดนะคะว่า อย่าทักใครแบบไร้สติ และ อย่ายุ่งเรื่องของใคร อย่าติใคร ถ้าตัวคุณไม่ได้ดีพอ

และพอดี จงย้อนมองดูตัวเอง และ ปลงให้เป็น ว่าสักวันนึง คนหรือมนุษย์ มันย่อมมีการเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา ไม่ใช่เขาไม่ได้ดูแลตัวเอง

หรือปล่อยตัว แต่เขาแค่ไม่ว่างพอ ที่จะมานั่งติหรือด่าใคร เพราะเขาต้องทำมาหากิน เลี้ยงครอบครัว เลี้ยงพ่อแม่ก็เท่านั้นเอง เคนะคะ

สังคมไทยควรให้กำลังใจกัน ไม่ใช่ตำหนิให้คนรู้สึกแย่ หรือ ไร้ค่าในตัวเอง มันทำให้ดาราเป็นโรคเครียดหรือซึมเศร้าได้ค่ะ👌 #แม่เดือดแทน #เพื่อนรักของแม่

#เพื่อนร่วมเวทีนมเปรี้ยว #ดัชชี่บอยแอนด์เกริล์2002 #พระเอกตลอดกาลของฉัน #เกิดมาเวทีเดียวกันก็จะเจ็บแทนกันแบบนี้แหละค่ะ ”

ซึ่ง หนุ่มบิ๊ก ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ สาวใหม่ ว่า ” ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้เราครับ” ชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น

ขอบคุณข้อมูล : maisukhon , big_puchisa1981