ใหม่ สุคนธวา เผยความจริง หลังออกมาเปิดตัวลูกสาว

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้แต่งงานกับสามี “ดีเจต้น สรพงษ์” เป็นที่เรียบร้อย แถมยังคงเดินหน้าผลิตทายาทอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงสาวสุดแซ่บ อย่างสาว “ใหม่ สุคนธวา” ที่แฟนๆ นั้นต่างเป็นกำลังใจและลุ้นเอาใจช่วยให้สาวใหม่มีลูกสำเร็จในเร็ววัน

เพราะทั้งคู่บอกว่าอยากมีลูกสุดๆ และพร้อมมากทั้งเรื่องร่างกายและจิตใจ ซึ่งก่อนหน้าสาวใหม่ได้ออกมาโพสต์ภาพลงในไอจีส่วนตัว เป็นภาพคู่กับเด็กสาวหน้าตาสวยคมคาย พร้อมกับแคปชั่นที่ทำแฟนๆ ถึงกับเซอร์ไพรส์ เพราะเจ้าตัวบอกว่า

“เปิดตัวลูกสาว เหมือนแม่ยังกะแกละ🙏😇 คมคายได้แม่👌โตเร็วมาก! รับได้ไหม @dj_ton” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ บ้างก็บอกแอบตกใจเบาๆ ล่าสุดสาวใหม่นั้นก็ได้ออกมาเผยความจริงหลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์เปิดตัวลูกสาว

โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “เคลียร์ค่ะ ขอแก้ข่าวนะคะ เด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกของใหม่ค่ะ แต่เป็นหลานของพี่ต้นค่ะ พอดีสนิทกันและเห็นว่าหน้าเหมือนใหม่มาก ก็เลยถ่ายรูปด้วยกันค่ะ เพราะคนไม่รู้ก็จะทักว่าเป็นแม่ลูกกันตลอด

ยอมรับว่าน้องหน้าเหมือนใหม่ตอนเด็กมากๆค่ะ เข้าใจตรงกันนะคะ🙏😇 #เป็นหลานก็เอ็นดูเหมือนลูกแหละ” งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆหายสงสัยกันเลยทีเดียว แถมยังเข้ามาคอมเมนต์ เป็นเสียงเดียวกันว่าน้องนั้นหน้าคล้าย สาวใหม่มากจริงๆ

เรียกได้ว่าตอนนี้ชัดเจนกันแล้วนะคะ อย่างไรก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าเมื่อไหร่สาวใหม่นั้นจะมีทายาทมาวิ่งเล่นในบ้านเร็วๆ งานนี้ก็คงต้องขอเป็นกำลังใจให้กับสาวใหม่และหนุ่มต้นด้วยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:maisukhon

เรียบเรียงโดย:setup999