ใหม่ สุคนธวา เผยความฝันเป็นนิมิตหมายอันดี ก่อนตั้งครรภ์

บันเทิง

กำลังจะกลายเป็นคุณแม่แล้ว สำหรับ ใหม่ สุคนธวา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ประกาศข่าวดีว่าตนได้ตั้งท้อง 3 เดือนกว่าแล้ว ซึ่งก็สร้างความดีใจให้กับหลายๆคนเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่า ล่าสุด สาวใหม่ ก็ได้ออกมาโพสต์เล่าความฝันก่อนตั้งครรภ์

ว่า ” ก่อนท้อง แม่ๆทุกคน นิมิต กันยังไงบ้าง เล่าสิคะ ส่วนใหม่นั้น ฝันถึงเจ้าแม่กวนอิม3รอบ และฝันว่าได้ใส่บาตรพระภิกษุสงฆ์1รอบ ในวันเดียวกับที่สามีฝันว่ามีคนเอาพระพุทธรูปมาให้ และฝันถึงพระพิฆเนศ1รอบ พอท้อง3เดือน

ก็ฝันถึงพระเจ้าตากสินค่ะ ส่วนลูกน้องของสามีฝันว่า สามีได้จูงเด็กกลับบ้านลงมาจากเขาคิชกูฏ🙏😇👶 ” จากนั้นสาวใหม่ ก็ได้เผยเรื่องราวสุดประทับใจของการเป็นแม่ว่า “เหตุการณ์ในวันนี้นั้น เมื่อวันนี้พ่อๆไม่อยู่บ้าน

พ่อๆไปทำงาน แม่ๆก็สภาพแบบนี้แหละค่ะ ปกติพ่อๆจะเป็นคนลูบหลังให้เวลาอ๊วก วันนี้โซโลคนเดียวเลยจ้า แต่มีเวลาตั้งตัวหยิบมือถือมาถ่ายคลิปไว้ให้ลูกได้ดู ปกติตอนพ่อๆอยู่ อ๊วกพุ่งวิ่งคว้าอะไรกันไม่ทันเลยค่ะ👶🙏😢😭

#3เดือน3สัปดาห์4วัน #ท้องธรรมชาติ #ไม่ได้ท้องวิทยาศาสตร์ #แม่แพ้ท้องหนักมาก #หน้าตาแม่โทรมมาก #เป็นแบบนี้ทุกวัน #สนิทกับชักโครกมาก #อ้วกจนขนลุกปวดตัวเกร็งคอตัวโก่งไปหมด #เก็บไว้ให้ลูกดูว่าแม่

เสียสละความสวยแค่ไหนและแม่ทรมานแค่ไหน #ความทรมานที่เปี่ยมไปด้วยความรักและความสุข*ขออภัยคลิปนี้ที่อาจจะไม่สุภาพ แต่นี่คือสภาพแม่ที่รับทุกอย่างแทนลูกจ้าพร้อมรับสภาพอีก5เดือนเต็ม มาเลยแม่ทนได้!#เก็บไว้ให้ลูกและสามี

ดูว่าวันนี้เราทรมานแค่ไหน ” เราขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่คนใหม่ไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะ ตื่นเต้นแทนจริงๆนับวันรอเห็นหน้าลูกในท้องของสาวใหม่ เดี๋ยวยังไงเราจะนำมาอัปเดทให้แฟนๆได้ทราบกันเรื่อยๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ใหม่ สุคนธวา , maisukhon

เรียบเรียงโดย:setup999