ใหม่ สุคนธวา เผยทั้งน้ำตา ลูกชายมีโรคติดตัวรักษาไม่หาย

บันเทิง

หลังจากที่รอคอยมา 9 เดือดเต็ม ในที่สุดคุณแม่ป้ายแดง ใหม่ สุคนธวา ก็ได้คลอดลูกชายแล้วเมื่อวันที่ 19 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา โดยมีสามี ดีเจต้น ดูแลไม่ห่างซึ่งลูกชายคนแรกของสาวใหม่ ดีเจต้น มีชื่อว่า น้อง ชิณะ ด.ช.สิริ์ปุณณ์ เกิดนิมิตร

ล่าสุด ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์ ก็ได้สัมภาษณ์คุณแม่ป้ายแดง สาวใหม่ ถึงสาเหตุที่ต้องผ่าคลอดลูกชาย น้องชิณะ เพราะไม่กลับหัวซึ่งการผ่าตัดก็ผ่านพ้นไปด้วยดี โดย สาวใหม่ ได้เผยว่าแม้ตนจะไม่มีโอกาสได้รับการดูแลและความรักจากแม่แท้ๆ

แต่มั่นใจเลี้ยงลูกชายคนแรกได้ด้วยสัญชาตญาณ ตั้งใจให้นมลูกเองเพื่อเชื่อมสายใยและสุขภาพของลูก พร้อมบอกถึงข่าวจากทีมแพทย์ ล่าสุดพบว่าลูกชายตรวจพบเป็นโรคพร่องเอนไซม์ G6PD ซึ่งจะทำให้มีตัวเหลือง และจะเป็นโรคประจำตัวตลอดชีวิต

ไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ คาดเป็นกรรมพันธุ์ถ่ายทอดมาจากฝั่งบ้านตน แต่ไม่กังวลเพราะได้เช็กข้อมูลก็พบว่ามีเด็กจำนวน 7 ใน 10 ราย สามารถเป็นได้เพียงต้องระวังการกินของลูกนั่นคือประเภทถั่วและเบอร์รี่ สาวใหม่ ยอมรับว่าต้องเปลี่ยนพฤติกรรม

การกินของตัวเองด้วยเหตุผลกลัวตกค้างในน้ำนมไปหาลูก มองบวกโชคดีที่ตนทำบุญบ่อยเลยไม่วิตกกังวล ถือลูกชายเป็นของขวัญที่เบื้องบนส่งมาให้วันเกิดวัย 39 ปี พร้อมทั้งยังโอนเงิน 100,000 บาทให้คุณพ่อเป็นการทำบุญกับพระในบ้าน

กับดราม่าเชื่อทุกคนกตัญญูได้ไม่จำเป็นต้องให้เงินแต่ขึ้นอยู่กับการเลี้ยงดูบุพการี พร้อมประกาศงดทักขอเงิน หากไม่ใช่คนนามสกุลเดียวกัน ส่วนสินค้าตนที่ติดปัญหาจัดส่งล่าช้า วอนลูกค้าเข้าใจเพราะตนมาคลอดลูก ไม่มีเจตนาโกงใครและบริสุทธิ์ใจ

ถึงโพสต์ให้ทุกคนเข้าใจ คาดหลังทุกอย่างเข้าที่จะทยอยจัดส่งให้ทุกออเดอร์แน่นอน ทั้งนี้ สาวใหม่ ยังบอกว่าตั้งใจพัก 1 ปีและพร้อมลุยมีลูกเพิ่มทันที ตามเป้าหมาย 3 คนโดยหากวิธีธรรมชาติไม่ติดก็อาจพึ่งทางการแพทย์ทำลูกแฝดต่อไป

ขอบคุณข้อมูล:maisukhon , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999