ใหม่ สุคนธวา แสดงความรัก น้องชิณะ ทำชาวเน็ตแห่เตือน

บันเทิง

อยู่บ้านเลี้ยงลูกอย่างมีความสุขมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ใหม่ สุคนธวา ที่เพิ่งจะคลอดลูกชาย น้องชิณะ ออกมาได้เพียงไม่กี่วัน ที่สำคัญ ใหม่ นั้นยังมีความตั้งใจเป็นอย่างมากอีกว่าจะไม่มีการจ้างพี่เลี้ยงมาช่วยเลี้ยงลูก อยากที่จะเลี้ยงดูแลลูกชายด้วยตัวเอง น่าชื่นชมในความเป็นแม่ของใหม่ จริงๆเลยค่ะ

และด้วยความที่ ใหม่ นั้นไม่ได้จ้างพี่เลี้ยง อีกทั้งน้องชิณะ ยังเป็นลูกคนแรกเลยทำให้บางครั้งใหม่ อาจจะยังไม่รู้ถึงรายละเอียดต่างๆในการเลี้ยงลูกสักเท่าไหร่ อย่างล่าสุดที่ทำเอาชาวเน็ตเป็นห่วงอย่างมาก หลังใหม่โพสต์คลิปแสดงความรักด้วยการหอมจากลูกชายแบบรัวๆ

โดย ใหม่ เขียนแคปชั่นว่า “รักที่สุด สุดที่รัก ของแม่ อยากหอมนู๋ไปหมดเลยทั้งตัว หอมไปหมด นุ่มนิ่มไปหมด ต้องรีบหอม เดี๋ยวโตไปก็ไม่ให้แม่หอมละ สาวๆมาหอมแทน555 ชิงหอมก่อนตั้งแต่7วันที่พึ่งคลอดเลย 👶😅😂 #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์#ลูกแม่ใหม่สายสตรอง #หลงรักเจ้าหนูชิณะ #เลี้ยงเองนักเลงพอ #วิถีแม่ลูกอ่อนบ้านๆ”

เลยทำเอาชาวเน็ตเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของ น้องชิณะ เพราะยังเล็กมากๆ แถมบางคนยังคอมเมนต์แรงมากๆ เตือนกันรัวๆเลยว่า น้องยังเล็กห้ามจุ๊บปากน้องนะคะคุณเเม่. เเก้มหน้าผากคางไปก่อนนะคะ💙 น้องยังภูมิต้านทานน้อย , น้องเอาจมูกแม่มาเยอะจัง โด่งหล่อแต่เด็กเชียวลูก❤️❤️ , น่ารักค่ะ รีบหอมไว้เลยค่ะคุณแม่ จากแม่ที่มีลูกชาย 2 คน 💕❤️☺️ ,

น้องยังเล็กมากภูมิคุ้มกันน้อยมากแม่อย่าเพิ่งจุ๊บปากน้องนะคะ ปากคนโตอาจจะมีแบคทีเรียที่เข้าไปหาน้องอาจจะทำให้น้องป่วยได้นะคะ บริเวณหน้าของลูกเช่นกันกันคะผิวเขายังบอบบางมากอาจจะมีผื่นขึ้นได้คะ , ใช่จ้าเห็นด้วยค่ะ ,

ขอออกความเห็นนะคะแม่ น้องยังเล็กมากอย่าเพิ่งจุ๊บตรงปากน้องดีกว่าค่ะ เพราะเค้ายังเล็กต้องระวังอย่างมากค่ะ บางทีน้ำลายเรา เครื่องสำอางลิปสติกหรืออะไรก็ตามแต่จะไปถึงน้องได้ เด๋วจะไม่สบายเอาค่ะ หอมตรงแก้มตรงขา ตรงมือก่อนดีกว่าค่ะ ,

ทนดูไม่ได้เลย ทุเรศจัง , รู้ว่าหวังดี แต่คำพูดมันก็แรงเกินไปนะคะ , ใช้คำพูดรุนแรงไปนะค่ะคุณ , แรงมาก/คำพูดคำจา/ส่อกิริยา , เยอะ!!!!! , เจ้าของอินสตาแกรมยังบอกเลย ไม่ชอบ ก็ อย่ากดตาม อย่างไรก็ขอให้ ใหม่ สู้ๆนะคะ

ขอขอบคุณ : maisukhon

เรียบเรียงโดย : setup999

kan