ใหม่ สุคนธวา โชว์เลขเด็ด พาแฟนๆถูกหวยเพียบ

บันเทิง

กำลังจะกลายเป็นคุณแม่อีกหนึ่งคนของวงการ สำหรับนักแสดง พิธีกรสาว ใหม่ สุคนธวา เพราะตอนนี้เธอได้ตั้งท้องลูกคนแรก 3 เดือนกว่าแล้วต้องบอกเลยว่าตื่นเต้นมากๆเลยทีเดียว กับการมีลูกคนแรกซึ่งสาวใหม่ ก็ยังไม่ได้เผยเพศลูกในท้องว่าเป็นเพศหญิงหรือเพศชายกันแน่

ยังไงก็รอลุ้นกันนะคะ ดูเหมือนว่าการที่มีลูกคนนี้มาเกิดก็มีแต่อะไรดีๆเข้ามามากมาย อย่างก่อนหน้านี้ที่ สาวใหม่ ได้ออกมาโพสต์ภาพโชว์เลขเด็ดที่ได้จาก ป้าต้อย เมืองนนท์ โดยระบุข้อความว่า ” หลังจากที่เจอป้าต้อย ช่วยป้าต้อยแล้ว”ป้าต้อยเมืองนนท์”

ก็ยัดแผ่นนี้ให้ในมือใหม่ ก็เลยเอามาแบ่งทุกคนค่ะ ดูกันเอาเองนะ โชคดีนะคะ😇🙏 #ไม่ได้ซื้อ #ไม่ได้เล่น #ชอบรวยแบบทำมาหากิน#ไม่มีดวงทางด้านนี้ #คนท้องให้เลข #ไม่ถูกอย่าว่ากันนะ” หลังจากที่ผลประกาศรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกแล้ว

สาวใหม่ ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง พร้อมระบุข้อความว่า ” ใครถูกเลขคนท้องบ้างคะ?👶😇🙏 #คนท้องให้โชค ได้ข่าวว่าถูกกันเยอะเลย แม่ๆยินดีกับคนที่ถูกรางวัลด้วยนะคะ คนท้องให้โชคพอหอมปากหอมคอนะคะ#2ตัวก็มา #3ตัวก็มา

*อย่าลืมนำเงินไปทำดีและทำบุญกันด้วยนะคะ😘👌 ป.ล ถ้าเจอ “ป้าต้อยเมืองนนท์” รบกวนเอาเงินบางส่วนที่ถูกรางวัล ไปอุดหนุนขนมใส่ไส้ป้าต้อยกันด้วยนะคะ ทำดีกันต่อไป ทำบุญกันต่อไป คิดดี พูดดี ทำดี มีสติ มีธรรมะในใจกันต่อไปนะคะ✌️ ”

คนท้องให้โชคถูกกันทั่วหน้าเลยทีเดียวค่า ลูกคนนี้เกิดมาให้โชคจริงๆ ถ้าคลอดออกมาคงให้โชคหนักมากแน่นอนเลย ยังไงก็รอติดตามกันนะคะอีกไม่อีกเดือนข้างหน้าสาวใหม่ก็จะคลอดลูกแล้ว แฟนๆจะได้เห็นหน้าหนูน้อยคนนี้ว่าจะออกมาหน้าตา

เป็นอย่างไรต้องหล่อสวยเหมือนคุณพ่อคุณแม่อย่างแน่นอนเลยทีเดียวค่า นับวันรอตื่นเต้นแทนว่าที่คุณพ่อคุณแม่จริงๆเลยนะเนี่ย เดี๋ยวทางเราจะนำมาอัปเดทให้แฟนๆฟังกันอีกทีน้า โอ๊ยแอดนี่ตื่นเต้นแทนจริงๆเหมือนเป็นคนท้องซะเองเลยค่า555+

ขอบคุณข้อมูล:maisukhon

เรียบเรียงโดย:setup999